Dân mạng xôn xao 2 tiếp viên của hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam lộ clip nóng

Ngay khi xuất hiện tin đồn, người liên quan đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Hôm qua, trên mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nhạy cảm của một cô gái trẻ. Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Đặc biệt, không ít cư dân mạng cho rằng nhân vật trong clip là nữ tiếp viên hàng không của một hãng bay có tiếng của Việt Nam.

Dân mạng xôn xao 2 tiếp viên của hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam lộ clip nóng-1

Bất ngờ được bạn bè "tag" tên khi bị nghi ngờ là nữ chính trong video nhạy cảm,  N.T.T (SN 1997, sống tại Hà Nội, là 1 trong 2 nữ tiếp viên bị vướng tin đồn lộ clip nóng) chia sẻ trên tờ Đất Việt: "Tôi thấy quá vô lý khi bản thân cùng một người bạn bị đồn là người phụ nữ trong đoạn video.

Nhìn mặt đã thấy khác rồi nữa là các dấu hiệu khác trên cơ thể. Thậm chí, có người còn đăng hình của tôi và bạn đồng nghiệp kia lên mà không đăng hình từng cá nhân. Chứng tỏ họ cũng chẳng phân biệt được tôi và bạn kia là 2 người khác nhau".

Dân mạng xôn xao 2 tiếp viên của hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam lộ clip nóng-2

Đặc biệt, trên trang cá nhân, nữ tiếp viên còn lại cũng có status đính chính. Cô bức xúc: "Đây, 2 chân của mình không có hình xăm nào nhé. Mình post hình này cho bạn nào tò mò muốn xin ảnh toàn cơ thể hoặc có thể lục lại ảnh cũ xem chân mình có hình xăm không.

Nhiều khi đọc status, là đàn ông con trai mà phán xét mình như đúng rồi. Đừng câu like nữa, đừng hóng link nữa, lo chống dịch đi. Mình đi làm mùa này đã sợ lắm rồi, sao lại có nhiều người ác thế nhỉ?

Đây là bài đăng cuối cùng mình nói về chuyện này và hy vọng mọi người để mình được yên. Hãy share status này nhé, cảm ơn".

Dân mạng xôn xao 2 tiếp viên của hãng hàng không nổi tiếng Việt Nam lộ clip nóng-3

Trong một diễn biến khác, khi nắm bắt được có tài khoản đang bôi nhọ danh dự, T. đã trực tiếp liên hệ với người đăng tin để yêu cầu xóa bài và có status đính chính. T. cho biết, nếu họ không có động thái hợp tác cô sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/xon-xao-nu-tiep-vien-hang-khong-noi-tieng-viet-nam-lo-clip-nong-n-215597.html

Cộng đồng mạng

Tiếp viên hàng không

clip nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.