Đăng ảnh hỏi "bệnh tế nhị" cho con trai, mẹ trẻ khiến dân mạng cười tắc thở vì hiểu lầm ngớ ngẩn

Đăng bài lên hội nhóm các mẹ bỉm sữa để hỏi dấu hiệu về bệnh hẹp bao quy đầu cho con trai, thế nhưng khi được các mẹ hỏi ảnh để "nhìn cho rõ" thì...

Đăng bài lên hội nhóm các mẹ bỉm sữa để hỏi dấu hiệu về bệnh hẹp bao quy đầu cho con trai, thế nhưng khi được các mẹ hỏi ảnh để "nhìn cho rõ" thì...

Dạo quanh các hội, nhóm diễn đàn dành cho các mẹ bỉm, đâu đâu cũng thấy những câu chuyện trên trời dưới biển không hồi kết. Khi thì tâm sự mỏng mẹ chồng - nàng dâu, khi thì thì thầm to nhỏ chuyện phòng the kín đáo, khi lại đấu tố, kể tội chồng bồ bịch ngoại tình hay bóc mẽ "kẻ thứ 3"... Và ngay cả những câu chuyện con ăn, ngủ, ị thế nào, bệnh tật ra sao cũng được các mẹ đăng lên hội nhóm để trở thành "bác sĩ tại gia", tư vấn lẫn nhau khi đã từng trải qua kinh nghiệm nuôi con nhỏ.

Cũng chính từ đây đã xuất hiện rất nhiều tình huống cười ra nước mắt. Đơn cử như câu chuyện của mẹ bỉm dưới đây. Đăng tải trong một group dành cho các mẹ sinh con năm Thân, mẹ bỉm này hỏi: "Các mẹ Khỉ ơi cho em hỏi, cu nhà em như thế này có phải hẹp bao quy đầu không ạ? Ảnh em chụp ở comment ạ".
 

Đăng ảnh hỏi bệnh tế nhị cho con trai, mẹ trẻ khiến dân mạng cười tắc thở vì hiểu lầm ngớ ngẩn-1

Câu hỏi và tình huống hài hước của mẹ bỉm này khiến dân mạng được phen cười nghiêng ngả.

Dưới phần bình luận, rất nhiều mẹ bỉm lo lắng vào hỏi han, đồng thời muốn "bắt bệnh" từ xa nên nói mẹ trẻ chụp ảnh của con để nhìn cho rõ hơn. Thế nhưng khi nhìn ảnh, tất cả đều ngã ngửa vì thay vì chụp bộ phận sinh dục của con thì người mẹ này lại chụp... đầu để nhờ các mẹ bắt bệnh.

Mặc dù không rõ vô tình vì không hiểu biết hay do cố ý, thế nhưng chính sự ngô nghê, "thật thà" thái quá này của bà mẹ trẻ đã khiến dân mạng được phen cười lăn lộn.
 

Đăng ảnh hỏi bệnh tế nhị cho con trai, mẹ trẻ khiến dân mạng cười tắc thở vì hiểu lầm ngớ ngẩn-2

(Ảnh minh họa)

- "Bó tay, chắc tưởng hẹp bao quy đầu là đầu bị hẹp ở 2 bên chăng? Ha ha. Chịu mẹ này quá".

- "Đây chính là hậu quả của việc kém hiểu biết đây mà. Có gì không rõ trước khi hỏi chị em thì lên google tra trước đi chứ. Người ta chả có câu "Cái gì không biết thì tra google mà". Chán mẹ này quá".

- "Có khi nào mẹ ấy troll không các mẹ? Hài quá, hẹp bao quy đầu mà chụp chình ình luôn cái đầu con luôn. Cạn lời thật sự".

Không rõ người mẹ ấy cố tình hay không biết thật, nhưng chính sự ngô nghê này đã khiến câu hỏi trên trở thành đề tài bàn tán chưa có điểm dừng của các mẹ bỉm rảnh rỗi.



Theo Helino

 


bà mẹ bỉm sữa

bộ phận sinh dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.