Đang cắt thì thùng phuy phát nổ, người đàn ông cháy như đuốc sống nhưng thoát chết nhờ pha xử lý nhanh trí

Chiếc thùng phuy đang được cắt bất ngờ phát nổ kinh hoàng, một người đàn ông đã bốc cháy như ngọn đuốc.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông may mắn thoát chết khi thùng phuy bất ngờ phát nổ kinh hoàng.

Nổ thùng phuy, người đàn ông cháy như đuốc sống

Cụ thể, nhóm 3 người đàn ông đang đứng, loay hoay với chiếc máy cắt thùng hóa chất đã qua sử dụng. Khoảng vài giây sau đó, chiếc thùng bất ngờ phình to, phát nổ kinh hoàng, kèm theo đó là một ngọn lửa bùng lên từ phía trong thùng.

Đang cắt thì thùng phuy phát nổ, người đàn ông cháy như đuốc sống nhưng thoát chết nhờ pha xử lý nhanh trí-1
Người đàn ông bị bén lửa, bốc cháy như ngọn đuốc sống. Ảnh cắt từ clip

Vụ nổ xảy ra khiến một người đàn ông đứng gần đó bị bám lửa, toàn thân bốc cháy như ngọn đuốc. Quá sợ hãi, những người chứng kiến đã la hét thất thanh. Ngay sau đó, người đàn ông đã nhảy ngay xuống chiếc ao bên đường.

Theo người đăng tải sự việc cho biết, do nhanh trí lao xuống ao nước trước cửa nhà nên may mắn người đàn ông này chỉ bị thương mà không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, rất nhiều người đã tỏ ra vô cùng kinh hãi trước tình huống này. Mặc dù vậy, đây không phải là sự cố hy hữu khi người dân cắt thùng phuy, trước đó đã có nhiều vụ việc tương tự xảy ra mà hậu quá rất thương tâm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-cat-thi-thung-phuy-phat-no-nguoi-dan-ong-chay-nhu-duoc-song-nhung-thoat-chet-nho-pha-xu-ly-nhanh-tri-162212112133501103.htm

vụ nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.