Đang chăm chú làm tóc cho khách, chủ tiệm khiến tất cả sững sờ với cú ngã kì lạ

Cú ngã của nữ chủ tiệm tóc khiến mọi người trong tiệm hốt hoảng. Không ai ngờ sự cố có thể đến từ nguyên nhân lãng xẹt như vậy!

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại "tai nạn nghề nghiệp" của một nữ chủ tiệm tóc.

Đang chăm chú làm tóc cho khách, chủ tiệm khiến tất cả sững sờ với cú ngã kì lạ

Theo đó, khi đang chăm chú làm tóc cho khách, để nhìn tóc của khách rõ hơn, người chủ tiệm đứng lên chiếc ghế nhựa. Thế nhưng lúc đang làm, bất ngờ nữ chủ tiệm bị ngã đập mạnh người xuống sàn. Nguyên nhân và do chiếc ghế nhựa quá tải bị gãy, vỡ tan.

Cú ngã bất ngờ của nữ chủ tiệm đã khiến mọi người trong tiệm vô cùng hốt hoảng. Không ai ngờ sự cố có thể đến từ nguyên nhân lãng xẹt như vậy. Riêng nữ chủ tiệm đau ê ẩm, ngồi 1 lúc lâu mới có thể đứng lại được.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến nhiều dân mạng bàn tán xôn xao:

- "Thương quá, ngã dập mông này là đau lắm đây, lại còn bất ngờ nữa chứ".

- "Đúng là cú ngã quái lạ, may mà không kẹp mông giữa lòng cái ghế đấy! Biết cái ghế mỏng, mình nặng thì phải để ý chứ. Mong rằng sau đoạn clip này các chị em chú ý hơn để tránh xảy ra tình huống đáng tiếc".

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 10/5 mới đây.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/dang-cham-chu-lam-toc-cho-khach-chu-tiem-khien-tat-ca-sung-so-voi-cu-nga-ki-la-222020155225956956.htm

làm tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.