Đang chuẩn bị hành sự, tên trộm bị dọa mất vía bởi giọng nói "bí ẩn" vang lên giữa ngôi nhà không người, "quay xe" gấp

Trong lúc định đi vào các căn phòng khác để lục lọi thì một "giọng nói" thần kì bất thình lình vang lên khiến tên trộm giật nảy mình. Biết rằng đã bị phát hiện, tên trộm nhanh chóng rời đi.

Hành vi trộm cắp vẫn thường xuyên xảy ra hàng ngày trong cuộc sống. Tuy nhiên trường hợp như tên trộm trong đoạn clip dưới đây gặp phải thì có lẽ là lần đầu nhiều người được chứng kiến.

Theo đó, một nam thanh niên trong quá trình đi lẻn vào nhà dân ăn trộm đã gặp ngay một sự cố dở khóc dở cười.

Đi ăn trộm nam thanh niên bị camera soi lại toàn bộ

Như đoạn clip đăng tải, khi vừa bước vào nhà dân để ăn trộm, nam thanh niên đã rất cẩn thận nhìn trước ngó sau xem trong nhà có người hay không. 

Thế nhưng người tính không bằng trời tính, trong lúc định đi vào các căn phòng khác để lục lọi thì một "giọng nói" thần kì bất thình lình vang lên khiến tên trộm giật nảy mình. Lúc này trong căn phòng lại không hề có người khác lại càng khiến tên trộm hoang mang. 

Thấy mình bị lộ, tên trộm vội vã kéo khẩu trang lên che mặt rồi nhanh chóng rời đi trước tiếng cười đầy "ám ảnh" của người đằng sau "mắt thần". 

Đang chuẩn bị hành sự, tên trộm bị dọa mất vía bởi giọng nói bí ẩn vang lên giữa ngôi nhà không người, quay xe gấp-1
Khoảnh khắc tên trộm giật nảy mình vì bị giọng nói bí ẩn dọa sợ. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều không thể nhịn cười trước pha "quay xe" nhanh hơn cả Quang Hải của tên trộm.

Đồng thời, một vài ý kiến cho rằng, có lẽ tên trộm đã nhìn thấy camera rồi vội vàng "chuồn đi", còn giọng nói trong clip chỉ là sản phẩm của chỉnh sửa mà thôi.

Nhưng dù thế nào tình huống này cũng khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Tình huống mà chủ nhà này gặp phải một lần nữa cảnh báo mọi người khi ở nhà cũng như ra khỏi nhà cần khóa cửa nẻo cẩn thận vì chỉ cần sơ sểnh một chút có thể bị trộm cắp. Đặc biệt là tại các khu nhà trọ, nhiều người ra vào, cần cẩn thận hơn để tránh mất cắp. 

Hiện đoạn clip vẫn tiếp tục được chia sẻ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dang-chuan-bi-hanh-su-ten-trom-bi-doa-mat-via-boi-giong-noi-bi-an-vang-len-giua-ngoi-nha-khong-nguoi-quay-xe-gap-162210107085944786.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.