Đăng clip chúc mừng sinh nhật, bạn gái Quang Hải bất ngờ tiết lộ Đức Chinh - Tiến Dũng đã có con trai kháu khỉnh

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi nhìn thấy Tiến Dũng, Đức Chinh trổ tài chăm trẻ con khá khéo.

Nhiều người tỏ ra ngạc nhiên khi nhìn thấy Tiến Dũng, Đức Chinh trổ tài chăm trẻ con khá khéo.

 

Ngày 28/2 vừa qua, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức đón sinh nhật tuổi 22 ấm áp bên bạn bè. Bên cạnh Đức Chinh, Quang Hải, tham dự buổi tiệc còn có Nhật Lê.


Clip hài hước về gia đình nhỏ của Tiến Dũng được Nhật Lê chia sẻ trên trang cá nhân (nguồn: Nhật Lê, Star Talk).

Những hình ảnh mới nhất về các chân sút được chính bạn gái Quang Hải đăng tải trên trang cá nhân. Kèm theo clip là lời chúc không thể có tâm hơn: "Mới sang 22 tuổi đầu mà làm bố rồi nên là cố gắng có nhiều sức khoẻ, chững chạc, trưởng thành hơn trên sân cỏ lẫn sân vườn để còn chăm vợ chăm con nhé".

Cụ thể, trong không gian bữa tiệc ấm cúng, người hâm mộ không khỏi bật cười thích thú trước hình ảnh Tiến Dũng ân cần đút thức ăn cho một cậu bé bên cạnh rồi hài hước nói: "Ăn xong rồi thì ngồi với 'mẹ' (Đức Chinh) đi nhé". Nhưng cậu bé lém lỉnh đáp lại: "Ơ, đây là bố cháu mà" khiến cả nhóm bạn bật cười.

Đăng clip chúc mừng sinh nhật, bạn gái Quang Hải bất ngờ tiết lộ Đức Chinh -  Tiến Dũng đã có con trai kháu khỉnh-1

Bài viết này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Bên cạnh những lời chúc ý nghĩa, nhiều người còn khá ngạc nhiên khi nhìn thấy Tiến Dũng trổ tài chăm trẻ con khá khéo.

"Chuyện tình đam mỹ" Bùi Tiến Dũng - Hà Đức Chinh được dân mạng thêu dệt từ giải đấu U23 châu Á. Trong một khoảnh khắc ăn mừng tại trận bán kết, thủ thành xứ Thanh bất ngờ nằm đè lên người Đức Chinh khiến bao đôi mắt phải ngỡ ngàng. Sau khi bị gán ghép, bộ đôi Dũng - Chinh lại gây sốt khi liên tục "thả thính" nhau giữa đời thường. 

 

Theo VietNamNet 


Đức Chinh

bạn gái Quang Hải

Tiến Dũng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.