Góc oái oăm: Đang đi đường bỗng dưng đổ máu vì vật thể lạ "mọc" lên từ vỉa hè

Vật thể nguy hiểm này xuất hiện trên vỉa hè khiến người tham gia giao thông không thể lường trước được.

Không ít những nguy cơ có thể xuất hiện khi tham gia giao thông, tuy nhiên đa phần đều có thể chủ động phòng tránh bằng cách tuân thủ luật lệ cũng như nâng cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo an toàn cho bản thân mình.

Tuy nhiên, vẫn không ít những mối nguy không thể lường hết được ngay cả khi chúng ta cẩn thận nhất có thể.

Đó là trường hợp mà P.D đã gặp phải và phản ánh lại trên trang Facebook cá nhân của mình.

Góc oái oăm: Đang đi đường bỗng dưng đổ máu vì vật thể lạ mọc lên từ vỉa hè-1

Vết thương chảy khá nhiều máu trong vụ tai nạn hi hữu này.

Khi đang lưu thông trên đường, P.D bỗng gặp phải tai nạn hi hữu đến từ 1 vật thể lạ giống chiếc đinh sắt nhưng sắc và nhọn hơn mà không ai có ngờ để đề phòng được.

Nếu đang di chuyển trên phương tiện giao thông thì quả thật rất khó để quan sát được chiếc đinh này từ khoảng cách an toàn và tránh không dẫm đạp phải nó. Chính vì vậy, P.D đã không may mắn dẫm trúng chiếc đinh hết sức nguy hiểm này.

Góc oái oăm: Đang đi đường bỗng dưng đổ máu vì vật thể lạ mọc lên từ vỉa hè-2

Chiếc đinh "mọc" ra từ vỉa hè thế này thì đúng là khó mà tránh nổi.

Tai nạn từ trên trời rơi xuống đã khiến P.D bị thương ở vùng bàn chân và chảy máu khá nhiều. Tuy nhiên, cộng đồng mạng xã hội cũng nhắc nhở nạn nhân nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế để tiêm phòng uốn ván, bởi theo quan sát, chiếc đinh sắt này có hiện tượng bị gỉ, rất có thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người gặp nạn.

Hiện, câu chuyện mà P.D chia sẻ đang rất được cộng đồng mạng xã hội quan tâm. Tham gia giao thông va chạm thì có thể cố gắng tránh được chứ trường hợp "họa vô đơn chí" thế này thì đúng là chẳng biết phải trách ai.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/goc-oai-oam-dang-di-duong-bong-dung-do-mau-vi-vat-the-la-moc-len-tu-via-he-22202037142858162.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.