CLIP: Đang hóng gió phải chạy vội vì ô tô lao tới, người phụ nữ vẫn bị đâm kinh hoàng

Nạn nhân đang ngồi ngồi thảnh thơi thì gặp "biến" bất ngờ.

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ tai nạn ô tô. Nạn nhân là một phụ nữ trung niên đang ngồi hóng mát trước cửa.

Phát hiện chiếc ô tô từ xa lao đến, người phụ nữ vội vàng chạy vào trong nhà nhưng không kịp. Khi người này đang mở cửa thì bị chiếc xe tông trúng.

Pha đâm xe kinh hoàng khiến nạn nhân bị thương nặng và được cho là nguy hiểm đến tính mạng. Đoạn clip kết thúc khi người phụ nữ vẫn đang bị kẹt giữa phần đầu ô tô và bậc cửa, giữa những mảnh kính vỡ.

Trong khi đó, cửa kính của căn nhà bị phá hỏng, phần đầu xe ô tô bị hư hại nghiêm trọng. Không rõ tình trạng của tài xế vào những người ngồi trong ô tô ra sao.

Đang hóng gió phải chạy vội vì ô tô lao tới, người phụ nữ vẫn bị đâm kinh hoàng

Dân mạng tỏ ra kinh ngạc với pha tai nạn chóng vánh.

"Nhìn sợ quá, đâm mạnh như vậy thì e là hậu quả xấu. Người phụ nữ đen đủi thật, nhìn thấy rồi mà chạy không kịp", thành viên Hải Hưng bày tỏ.

"Ngồi hóng gió mà cũng bị đâm nguy kịch. Không hiểu chiếc ô tô kia gặp sự cố gì mà lao như mất lái vậy? Nghe âm thanh thì có vẻ như xe này đã va chạm vào đâu đó trước khi lao vào người phụ nữ", một dân mạng khác bình luận.

 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/clip-dang-hong-gio-phai-chay-voi-vi-o-to-lao-toi-nguoi-phu-nu-van-bi-dam-kinh-hoang-8202021517239463.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.