Đang nằm ngủ, chiếc loa bất ngờ phát nổ khi không cắm điện, nam thanh niên thoát chết trong gang tấc

Mặc dù vụ nổ loa xảy ra không gây thiệt hại về người, nhưng hiện trường vụ nổ để lại khiến bất cứ người nào nhìn vào cũng thấy rùng mình sợ hãi.

Mặc dù vụ nổ loa xảy ra không gây thiệt hại về người, nhưng hiện trường vụ nổ để lại khiến bất cứ người nào nhìn vào cũng thấy rùng mình sợ hãi. Vụ việc trên được một nam thanh niên chia sẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, tài khoản facebook đã chia sẻ bài đăng cho biết chiếc loa hiệu M.K của anh này đã bất ngờ phát nổ mặc dù không cắm điện. 

Đang nằm ngủ, chiếc loa bất ngờ phát nổ khi không cắm điện, nam thanh niên thoát chết trong gang tấc-1
Bài viết này đã nhận được hàng nghìn lượt like và bình luận của người dùng mạng.

Theo như chia sẻ của tài khoản H.D, sự việc diễn ra vào sáng nay (26/4), khi chủ nhân của chiếc loa đang ngủ ở phòng bên cạnh và bị thức giấc bởi tiếng nổ phát ra quá mạnh. Những hình ảnh hiện trường cho thấy mức độ nghiêm trọng của vụ nổ, khi đồ đạc bị cháy rụi, một góc bàn bị mất và tường bám đen... 

Rất may mắn khi chủ nhân bài viết này đã thoát nạn vì không có mặt trong phòng vào thời điểm đó.

Đang nằm ngủ, chiếc loa bất ngờ phát nổ khi không cắm điện, nam thanh niên thoát chết trong gang tấc-2

Vụ nổ khiến mọi thứ xung quanh cháy đen

Đang nằm ngủ, chiếc loa bất ngờ phát nổ khi không cắm điện, nam thanh niên thoát chết trong gang tấc-3

Trần nhà và tường bụi đen bám đầy và 1 góc bàn vỡ nát

Đang nằm ngủ, chiếc loa bất ngờ phát nổ khi không cắm điện, nam thanh niên thoát chết trong gang tấc-4
Theo chia sẻ của facebooker Hung Dao, chiếc loa M.K đã vỡ nát thành những mảnh vụn, không còn toàn vẹn.

Nhìn những hình ảnh đăng tải có thể thấy, sau khi chiếc loa M.K bất ngờ phát nổ, những đồ đạc xung quanh đã cháy đen, 1 phần bàn bị mất, tường và trần nhà cũng bị ám khói đen, chiếc điều hòa trên trần nhà bị cháy nham nhở. 

Theo chia sẻ của facebooker H.D, chiếc loa M.K đã vỡ nát thành những mảnh vụn, không còn toàn vẹn. Chủ tài khoản đăng tải bài viết này cũng nhấn mạnh, thời điểm xảy ra vụ nổ, chiếc loa này không còn cắm điện hay sử dụng.  

Mặc dù đến giờ vẫn chưa rõ nguyên nhân khiến cho chiếc loa này phát nổ nhưng theo chia sẻ của tài khoản H.D, phía nhà sản xuất đã chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm liên quan đến vụ việc và đẩy trách nhiệm về phía người dùng với lý do sử dụng không đúng cách.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết này đã nhận về hàng nghìn lượt like, share và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ của người dùng mạng. Ai ai cũng tỏ ra hoang mang và lo sợ, đặc biệt là những người đã và đang sử dụng chiếc loa này.

Thành viên H.A viết: ''Sợ quá, nhìn nổ cứ như 1 vụ hỏa hoạn lớn vậy. May mắn là người không sao''.

''Đáng sợ thật, nguyên nhân là do đâu nhỉ? Nếu loa không cắm điện mà vẫn nổ được chứng tỏ chiếc loa này có vấn đề?", bạn T.L băn khoăn. 

Bên cạnh đó, rất nhiều bình luận của người dùng bày tỏ sự bức xúc với nhà sản xuất M. khi chối bỏ hoàn toàn trách nhiệm và đổ lỗi cho người dùng: ''Bây giờ xảy ra sự việc không mong muốn mà nhà sản xuất lại chối bỏ thì người dùng biết tin vào đâu để sử dụng sản phẩm? Nếu là mình mình sẽ theo kiện tới cùng''.

Hiện bài viết vẫn đang thu hút sự chú ý của rất đông người dùng mạng.

Theo Báo Dân Sinh


phát nổ

vụ nổ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.