Đang nắm tay bạn gái đi dạo, thanh niên bỗng nổi hứng "chôm chỉa" nhưng thứ anh ta lấy đi mới thực sự gây khó hiểu

Nhìn thấy đôi dép để trước cửa nhà, nam thanh niên này dù đang đi cùng bạn gái cũng nhanh chân "bẻ lái", đi tới trước cửa nhà dân rồi đổi đôi dép của họ thành dép của mình.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên đang dắt tay bạn gái nhưng lại bất ngờ rẽ ngang, tráo đổi đôi dép đang đi lấy đôi dép để trước cửa một ngôi nhà.

Đang nắm tay bạn gái đi dạo, nam thanh niên có màn "bẻ lái" cực gắt, nhìn thứ mà anh ta trộm khiến bao người ngao ngán

Theo hình ảnh trong đoạn video, nam thanh niên mặc áo xanh, quần đen, đang dắt tay bạn gái đi dạo trên đường, cả 2 có biểu cảm rất thân mật (được cho là đang yêu nhau).

Thế nhưng điều đáng nói là, khi đang đi dạo với bạn gái được 1 đoạn đường, nam thanh niên này bất ngờ "bẻ lái", rẽ sang nhà dân bên đường để tráo đổi đôi dép đang đi lấy đôi dép trước cửa ngôi nhà này. Sau đó, nam thanh niên này lại thản nhiên đi ra phía bạn gái, nắm tay, ôm vai bá cổ nhau đi dạo tiếp như chẳng có chuyện gì xảy ra.

Đang nắm tay bạn gái đi dạo, thanh niên bỗng nổi hứng chôm chỉa nhưng thứ anh ta lấy đi mới thực sự gây khó hiểu-1

Ảnh cắt từ clip

Chính tình huống đặc biệt này đã khiến đoạn video ngay sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã khiến người dùng mạng xôn xao bàn tán. Đa số các ý kiến đều thể hiện sự phẫn nộ trước hành vi "chôm chỉa" của nam thanh niên này. Đáng nói, hành vi "kém duyên" này lại diễn ra ngay cả khi nam thanh niên ấy đang đi dạo cùng bạn gái khiến dân mạng chỉ còn biết "cạn lời":

Mặc dù chưa xác định được đoạn clip xảy ra tại đâu và vào thời gian nào, song hành động phản cảm của nam thanh niên trên vẫn đang là đề tải khiến dân mạng bản tán sôi nổi.

 

Theo NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-nam-tay-ban-gai-di-dao-thanh-nien-bong-noi-hung-chom-chia-nhung-thu-anh-ta-lay-di-moi-thuc-su-gay-kho-hieu-22202027512232631.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.