Đang xì xụp húp nước lẩu, chàng trai kinh hoàng phát hiện con gián nằm chình ình trong nồi từ bao giờ và phản ứng rất nhanh của quản lý

2 thực khách dùng bữa tại một nhà hàng Sài Gòn đã được phen khiếp vía vì phát hiện ra con gián chết trong nồi lẩu khi cả 2 đang xì xụp húp nước dùng.

2 thực khách dùng bữa tại một nhà hàng Sài Gòn đã được phen khiếp vía vì phát hiện ra con gián chết trong nồi lẩu khi cả 2 đang xì xụp húp nước dùng.

Trải nghiệm ăn uống với nhiều người đó là thú vui, là sở thích, tuy nhiên, nếu trải nghiệm tuyệt vời thì không nói, còn chẳng may gặp  tình huống hy hữu như 2 thực khách dưới đây thì quả thật là ám ảnh cả một đời.

Mới đây, lại thêm một nhà hàng ở Sài Gòn bị "bóc phốt" vì có dị vật là gián chết trong nồi lẩu. Câu chuyện được tài khoản Facebook tên T.P.C đăng tải đã ngay lập tức gây xôn xao MXH.

Đang xì xụp húp nước lẩu, chàng trai kinh hoàng phát hiện con gián nằm chình ình trong nồi từ bao giờ và phản ứng rất nhanh của quản lý-1

Trải nghiệm kinh hoàng này đã thu hút gần 8.000 lượt like chỉ sau ít giờ đăng tải. Ảnh chụp màn hình

Theo như anh bạn này chia sẻ, anh cùng bạn gái của mình vào một nhà hàng tại Sài Gòn ăn món lẩu. Trong lúc cả 2 đang ăn uống ngon lành thì bất ngờ phát hiện một con gián đã chết trong nồi lẩu. Quá sợ hãi, anh chàng đã báo cáo với nhà hàng thì được hỗ trợ không tính tiền bữa ăn đó. Tuy nhiên, về đến nhà anh vẫn có cảm giác sợ hãi, mắc ói và phải ngồi nhà vệ sinh liên tục nên đã đăng đàn cảnh báo tới mọi người.

''Mình viết review này trong lúc đang ngồi trong nhà vệ sinh, nghĩ tới vẫn thấy mắc ói, ớn lạnh và hoang mang, bụng thì vẫn đang ọt ẹt nãy giờ.

Hôm nay nổi hứng nên hai đứa ghé vào B.L.R  để ăn thử nhưng rồi sau đó là một trải nghiệm kinh hoàng khi chén lẩu mình đang xì xụp húp lại xuất hiện một con gián.  Mình và bạn gái lập tức đứng hình và hoang mang tột độ.

Nghĩ tới cảnh nãy giờ húp nước gián là thấy "bổ" rồi, may sao là chưa cắn nhầm em nó. Không biết gián từ nồi nước lẩu múc chung cho cả quán hay từ thịt bò mà quán ướp.

Quản lý có đến xin lỗi và free phần ăn nhưng lỡ khách hàng bị ngộ độc thì tính sao?

B.L.R nên xem lại vệ sinh thực phẩm, như vầy thì làm sao dám ăn nữa!''.

Đương nhiên, chỉ nhìn thấy gián trong nồi lẩu nhiều người đã chết khiếp. Đằng này, anh chàng và cô bạn gái còn đen đủi tới nỗi đang húp xì xụp nước dùng trong nồi lẩu thì phát hiện ra dị vật. Cảm giác này quả thật rất… khó tả!

Tất nhiên, về phía quản lý cửa hàng cũng đưa ra phương án đền bù cho khách, nhưng quả thật, trải nghiệm này khiến không ít người cảm thấy rùng mình khi nghĩ đến.

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên MXH, nhiều người đ

ã vô cùng hoang mang và sợ hãi. Đa số đều bày tỏ thái độ thất vọng trước vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà hàng này. Số khác thì rủ nhau tẩy chay quán vì... quá sợ hãi.

Thành viên H.T bình luận: "Bữa cũng biết nhà hàng này bẩn rồi nhưng không ngờ đến mức này luôn đó. Xem hình con gián chết trong nồi lẩu mà rùng mình luôn đó''.

''Nghĩ đến đã thấy gớm rồi. Nghĩ sao khi đang ăn húp phải con gián? Trời ạ, ám ảnh cả đời mất thôi'', bạn H.N bày tỏ.

Còn bạn T.T thì cho rằng: ''Bữa nay có ai mời qua đây ăn tôi cũng không đi nữa. Ghê quá là ghê. Mất vệ sinh thế này không đau bụng mới là chuyện lạ''.

Hiện trải nghiệm kinh hoàng này vẫn đang thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

 

 

Theo Helino


Cộng đồng mạng

nồi lẩu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.