Danh tính 2 anh chàng gây "náo loạn" phố đi bộ Hồ Gươm tuần qua

Clip gần nửa tiếng đồng hồ ghi lại cảnh 2 anh chàng điển trai cùng màn biểu diễn đặc sắc trên phố đi bộ Hồ Gươm hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Clip gần nửa tiếng đồng hồ ghi lại cảnh 2 anh chàng điển trai cùng màn biểu diễn đặc sắc trên phố đi bộ Hồ Gươm hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.

Phố đi bộ Hồ Gươm là một địa điểm sôi động ở Hà Nội. Vào những tối cuối tuần, nơi đây có nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn thu hút nhiều lứa tuổi.

Mới đây, 2 anh chàng bằng vẻ ngoài nổi bật và giọng hát của mình đã khiến nhiều người đỗ xe, ngoái lại và tập trung sự chú ý vào màn trình diễn của họ. Bằng chứng cụ thể được ghi nhận trong đoạn clip ngắn dưới đây.


Danh tính hai nam thanh niên hát trên phố đi bộ Hồ Gươm

Trong clip, 2 chàng trai gây náo loạn không khí bằng việc cover nhiều ca khúc hit như: Có em chờ, Em đã biết, Làm người yêu anh nhé, Ghen… Không những vậy, họ còn thoải mái nhảy, khoe bụng múi, giao lưu và pose hình chung cùng khán giả.

Chỉ trong 2 ngày, đoạn clip đã lan truyền với tốc độ chóng mặt với gần 700 nghìn lượt xem và hàng nghìn bình luận trầm trồ, khen ngợi.

Nhiều người nhanh chóng nhận ra danh tính 2 anh chàng này đó là Nguyễn Trọng Quân (nghệ danh Jay Quân) và Phạm Duy (nghệ danh 1Dee).

Danh tính 2 anh chàng gây náo loạn phố đi bộ Hồ Gươm tuần qua - Ảnh 2.

Chân dung chàng ca sĩ, người mẫu tự do Jay Quân

Jay Quân từng đoạt giải Siêu mẫu triển vọng châu Á tại Hàn Quốc, tham gia chương trình Phái mạnh Việt 2016 và được nhắc đến là bạn trai của Á quân The Face – Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiêu Chúng Huyền Thanh.

Danh tính 2 anh chàng gây náo loạn phố đi bộ Hồ Gươm tuần qua - Ảnh 3.

Jay Quân là bạn trai của Á quân The Face mùa đầu tiên Chúng Huyền Thanh

Đồng hành cùng Jay Quân là một gương mặt quen thuộc trong giới underground – rapper 1Dee. Anh chàng từng tham gia chương trình " Khởi đầu ước mơ", bắt cặp với raper F và được nữ ca sĩ Tóc Tiên dành nhiều lời khen ngợi vì sự cá tính, chất nghệ sĩ.

Nhận được lời khen về giọng hát, ngoại hình và tính cách thân thiện, liên hệ với Jay Quân, anh chia sẻ: "Bản thân Jay Quân và 1Dee đều rất bất ngờ trước phản ứng của khán giả.

Đến giờ thì cảm giác vẫn hạnh phúc như lúc đang diễn vậy. Đó là điều hết sức trân quý. Cám ơn sự ủng hộ của khán giả."

Danh tính 2 anh chàng gây náo loạn phố đi bộ Hồ Gươm tuần qua - Ảnh 4.

Chân dung chàng rapper 1Dee

Đang trên con đường bước vào ca hát chuyên nghiệp, chưa được nhiều người biết đến nên có một số ý kiến cho rằng clip này được 2 anh chàng cùng ekip thực hiện để đánh bóng tên tuổi.

Nói về điều này, Jay Quân thẳng thắn cho hay: "Là một người nghệ sĩ, ai cũng muốn được biết đến và yêu mến. Mình và 1Dee thật sự rất yêu thích ca hát, cũng chưa có nhiều dịp để biểu diễn trước khán giả nên đánh liều ra phố đi bộ và hát thôi.

Chúng mình đã tập luyện rất nhiều cho tiết mục lần này. Không biết như vậy có được coi là dàn dựng không, nhưng mục đích chính của chúng mình là được hát cho mọi người nghe."

Danh tính 2 anh chàng gây náo loạn phố đi bộ Hồ Gươm tuần qua - Ảnh 5.

Ở ngoài, Jay Quân và 1Dee là bạn thân

Chia sẻ về dự định trong tương lai của cả hai, Jay Quân tâm sự anh và 1Dee là bạn thân và cả hai đều muốn tiếp tục con đường ca hát.

"Bản thân hai đứa luôn tự hỏi, khi tạo thành một nhóm thì liệu có nhận được sự ủng hộ của mọi người không? (cười). Hy vọng trong thời gian tới, Jay Quân và 1Dee có thể cho ra đời một sản phẩm âm nhạc nhận được sự yêu mến từ phía khán giả".

Theo Thời đại


cư dân mạng

phố đi bộ Hà Nội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.