Đạo chích hậu đậu nhất: Bê đồ ăn trộm mà cồng kềnh hơn cả đồ nhà, lại còn lóng ngóng bấm còi inh ỏi cả xóm

Đây có lẽ là lần đầu hành nghề của đạo chích này nên còn khá nhiều bỡ ngỡ dẫn đến việc liên tiếp hậu đậu làm đổ xe, rơi chiến lợi phẩm.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội được 1 phen ôm bụng cười bởi pha xử lý siêu cồng kềnh của 1 đạo chích mới vào nghề.

Clip: Tên trộm lần đầu vào việc lúng túng khiến dân mạng cười như được mùa

Đoạn clip này được cắt ra từ camera của nhà dân đã ghi lại phi vụ trộm cắp nhưng khiến nạn nhân lẫn người xem đều phì cười thay vì tức giận.

Phát hiện ra mục tiêu sơ hở, đạo chích nhanh chóng quay đầu xe để tiếp cận căn nhà đã lọt vào tầm ngắm. Kế hoạch diễn ra hết sức dễ dàng và trôi chảy, đạo chích chẳng mất quá nhiều công sức để mang chiến lợi phẩm ra ngoài.

Mọi chuyện tưởng chừng như đã đầu xuôi đuôi lọt thì sự "chưa từng trải nghiệm" lấy trộm tài sản của đạo trích này bắt đầu lộ diện.

Sau khi đặt 1 bọc đồ lên phía trước của xe gắn máy, dường như thấy chưa "đã tay", đạo chích quay lại lấy thêm 1 bọc nữa. Thế nhưng vấn đề nan giải bây giờ là phải vận chuyển số chiến lợi phẩm này như thế nào.


Đạo chích hậu đậu nhất: Bê đồ ăn trộm mà cồng kềnh hơn cả đồ nhà, lại còn lóng ngóng bấm còi inh ỏi cả xóm-1

Chiến lợi phẩm đầu tiên hết sức trót lọt.

Người này quyết định 1 tay lái xe 1 tay giữ bọc đồ phía yên sau, thế nhưng có lẽ hơi hồi hộp và tay lái không được vững chắc cho lắm nên ngay khi mới vặn tay ga, đạo chích và chiếc chiến mã cũng như 2 bọc thành phẩm cùng lăn ngã ra đường.

Chưa kể, trong suốt quá trình loay hoay đặt bọc chiến lợi phẩm lên xe, thanh niên trộm hậu cũng để chúng tì vào, khiến còi xe kêu inh ỏi khắp xóm làng.

Ngã ở đâu, đạo chích đứng ngay lên tại chỗ đó, không nản chí dựng xe và nhặt bọc đồ đặt lại phía trước, thế nhưng trớ trêu thay, vừa quay đi nhặt bọc đồ còn lại thì "chiến mã" lại không chịu hợp tác mà còn lăn đùng ra ngã thêm lần nữa.

Đạo chích hậu đậu nhất: Bê đồ ăn trộm mà cồng kềnh hơn cả đồ nhà, lại còn lóng ngóng bấm còi inh ỏi cả xóm-2

Tuy nhiên, chưa có nhiều kinh nghiệm nên hơi lúng túng để rồi ngã lên ngã xuống.

Thấy tình hình không thuận lợi như những gì đã tính toán ban đầu, đạo chích quyết định không nên quá tham lam không lại sôi hỏng bỏng không và từ bỏ 1 bọc đồ.

Lúc này, sợ bọc đồ còn lại nằm giữa đường sẽ bị kẻ gian lấy trộm mất, đạo chích cẩn thận nhặt bọc đồ lên rồi cất trả lại cho gia chủ.

Đạo chích hậu đậu nhất: Bê đồ ăn trộm mà cồng kềnh hơn cả đồ nhà, lại còn lóng ngóng bấm còi inh ỏi cả xóm-3

Cẩn thận cất trả gia chủ đề phòng kẻ gian lấy mất.

Phi vụ trộm cắp không lành nghề và đầy những sự lúng túng của tân binh đã khiến cộng đồng mạng xã hội được 1 phen ôm bụng cười nghiêng ngả. Tình huống dở khóc dở cười khiến người ta phải thầm nghĩ, nếu hậu đậu thì không nên hành nghề trộm cắp!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dao-chich-hau-dau-nhat-be-do-an-trom-ma-cong-kenh-hon-ca-do-nha-lai-con-long-ngong-bam-coi-inh-oi-ca-xom-162201211125429324.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.