Đập heo được gần 3 tỷ, hotgirl Sài Thành bị “tố” làm trò câu view vì chi tiết bất thường

Sau khi công bố hình ảnh đập heo đất gom gần 3 tỷ đồng, cô gái này bị tố hotgirl Sài thành bị “tố” làm trò câu view vì tiền trong heo đất phẳng 'không tì vết'.

Sau khi công bố hình ảnh đập heo đất gom gần 3 tỷ đồng, cô gái này bị tố hotgirl Sài thành bị “tố” làm trò câu view vì tiền trong heo đất phẳng 'không tì vết'.

Mới đây, hình ảnh đập heo đất của  màn “mổ heo” của một hotgirl Sài thành đã khiến nhiều người choáng váng vì số tiền thu được lên tới 3 tỷ đồng.

Được biết, cô gái đó là Nguyễn Thị Ánh Ngọc, sinh năm 1988, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM.

Đập heo được gần 3 tỷ, hotgirl Sài Thành bị tố” làm trò câu view vì chi tiết bất thường-1

Sau khi công bố hình ảnh đập heo đất gom gần 3 tỷ đồng, cô gái này bị tố 'làm trò, câu view' bởi tiền 'nuôi heo' phẳng '"hông tì vết"

Tuy nhiên, sau ít ngày đăng tải, loạt ảnh này bất ngờ nhận nhiều chỉ trích của cư dân mạng. Họ cho rằng cô gái đang “làm trò, câu view” vì số tiền “nuôi heo” lại phẳng lỳ như… chưa hề được nhét vào, cứ ngỡ mới rút từ ngân hàng.

Trả lời về màn đập heo khi bị tố làm trò, câu like, Ánh Ngọc cho biết con heo này là 2 vợ chồng cùng nuôi gần 1 năm qua. Được biết, số tiền trong “bụng heo” lên tới 2 tỷ 8 trăm triệu đồng, so với thu nhập của hai vợ chồng thì không đáng là bao.

“Thứ nhất, con heo đất này khá bự. Thứ hai, tiền mình đút heo toàn là polime. Vậy nên nó thẳng và mới là điều dĩ nhiên. Bảo mình cố tình làm màu để câu like là không đúng. Còn một số bạn thắc mắc sao mình lại có số tiền lớn thế thì cũng xin chia sẻ thật, vợ chồng mình từ trước tới nay làm công việc liên quan tới lĩnh vực tài chính nên số tiền tiết kiệm này có đáng là bao. Mình cũng nói qua vậy thôi còn cư dân mạng ai muốn nghĩ như nào thì tùy”, cô gái đáp trả dân mạng.

Trên trang cá nhân, Ánh Ngọc thu hút rất nhiều lượt theo dõi từ cư dân mạng.  Cô sở hữu phong cách thời trang gợi cảm, thần thái sang chảnh và gương mặt xinh đẹp, cuốn hút.

Cô gái SN 1988 cũng cho biết thêm, bản thân cô rất bất ngờ và thích thú khi được mọi người quan tâm. Ánh Ngọc cũng gửi lời cảm ơn tới những người đã ủng hộ, bênh vực cô trước những ý kiến tiêu cực của một số thành viên mạng.


Theo Đời sống & Pháp luật


cư dân mạng

heo đất


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.