Dắt díu 2 con gái đi ăn chè để vợ được ngủ một giấc ngon lành, ông chồng khiến hội chị em nhao nhao ngợi khen

Cẩn thận chăm chút cho hai con ăn từng cốc chè, khi người con gái hỏi 'Sao bố không cho mẹ đi cùng'...

Cẩn thận chăm chút cho hai con ăn từng cốc chè, khi người con gái hỏi 'Sao bố không cho mẹ đi cùng', câu trả lời bất ngờ của ông bố khiến ai nấy đều cảm động.

Bên cạnh những tình huống, mâu thuẫn giữa các cặp đôi 'cơm không lành, canh chẳng ngọt' vẫn xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội thì đâu đó vẫn tồn tại nhiều câu chuyện xúc động, ấm lòng về tình nghĩa vợ chồng. Điển hình như câu chuyện của một ông bố trẻ mới đây khi đưa con đi ăn chè đã có những lời nói, tâm sự 'đi vào lòng người' khi nhắc tới người vợ của mình với các con.

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc một ông bố trẻ dẫn theo hai con nhỏ vào quán chè được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý. Khi gọi đồ cho con, người đàn ông này cũng cẩn thận dặn dò nhân viên 'Em ơi cho anh hai chè ít đá và vừa ngọt thôi nhé, còn cốc của anh thì thế nào cũng được'.  

Dắt díu 2 con gái đi ăn chè để vợ được ngủ một giấc ngon lành, ông chồng khiến hội chị em nhao nhao ngợi khen-1Dắt díu 2 con gái đi ăn chè để vợ được ngủ một giấc ngon lành, ông chồng khiến hội chị em nhao nhao ngợi khen-2

Bài đăng về ông bố trẻ đưa hai con đi ăn chè và những lời tâm sự cùng các con về người vợ nhận được 'bão' like từ cộng đồng mạng. 

Không chỉ khiến nhân viên tại quán có ấn tượng tốt ngay từ đầu mà cả cách người đàn ông này tỉ mỉ, chăm con chu đáo cũng làm ai nấy có mặt tại quán đều mỉm cười thích thú.

Khi cho con ăn, ông bố trẻ bất ngờ nhận được câu hỏi từ một người con 'Bố ơi sao bố không cho mẹ đi cùng hả bố?' và câu trả lời nhỏ nhẹ từ người đàn ông này khiến bất cứ ai nghe được đều cảm thấy ấm lòng.

Chẳng là người vợ phải đi làm đêm nên khá mệt, ông bố trẻ đã nghĩ ra cách đưa các con ra ngoài ăn uống để vợ có thêm thời gian để nghỉ ngơi mà không bị các con quấy rầy. Người đàn ông này còn nhắn nhân viên quán làm cho một cốc chè khác để mang về phần vợ. Anh cũng không quên nhắc nhở các con về nhà phải ngoan ngoãn, không được tranh giành đồ chơi trong khi bố nấu cơm, còn mẹ thì được giấc ngủ thoải mái.

Dắt díu 2 con gái đi ăn chè để vợ được ngủ một giấc ngon lành, ông chồng khiến hội chị em nhao nhao ngợi khen-3Dắt díu 2 con gái đi ăn chè để vợ được ngủ một giấc ngon lành, ông chồng khiến hội chị em nhao nhao ngợi khen-4Dắt díu 2 con gái đi ăn chè để vợ được ngủ một giấc ngon lành, ông chồng khiến hội chị em nhao nhao ngợi khen-5

Cẩn thận, chăm chút cho hai con từng li từng tí, lời giải thích của ông bố về việc không đưa vợ đi ăn cùng khiến ai nấy đều cảm thấy ấm lòng. 

Thậm chí, ngay cả khi đứa con thắc mắc tại sao bố cũng đi làm cùng mẹ mà bố không buồn ngủ, người đàn ông chỉ mỉm cười nhẹ nhàng rồi đùa rằng mình là siêu nhân, phải thức để còn đưa các con đi chơi. Lũ trẻ nghe vậy thì gật đầu hài lòng, tiếp tục thưởng thức cốc chè trước khi trở về nhà cùng bố.

Bức ảnh cùng những dòng tâm sự được một người có mặt tại quán chứng kiến đã đăng tải lại trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận về hơn 61.000 lượt bày tỏ cảm xúc và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ trước hành động chu toàn của ông bố trẻ trong câu chuyện trên. Một số người còn hài hước đùa rằng 'Chồng nhà người ta đúng là chưa bao giờ làm mình thất vọng'.

Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng - câu nói mà hội chị em thường đùa nhau mỗi khi kể về người chồng 'đầu ấp tay gối'. Dù cuộc sống có nghèo khó hay thiếu thốn nhưng chỉ cần tìm được người đàn ông luôn sẵn sàng ở bên, chăm sóc và dành tình yêu thương vô bờ cho vợ và các con thì bất kỳ người phụ nào cũng đều cảm thấy hạnh phúc. 

 

Theo Đất Việt 


ông bố trẻ


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.