Đặt mua váy hot girl trên mạng, cô gái cao gần 1m6 kêu trời vì được ship cho "bao tải", ngực tụt đến tận eo

Từng nghĩ rằng mình là người khá may mắn khi mua được đúng bộ đồ mình thích với mức giá phải chăng qua mạng, cô gái này đã phải "ngã ngửa" khi nhận món đồ trên tay vì nó khác xa với những gì cô tưởng tượng.

Từng nghĩ rằng mình là người khá may mắn khi mua được đúng bộ đồ mình thích với mức giá phải chăng qua mạng, cô gái này đã phải "ngã ngửa" khi nhận món đồ trên tay vì nó khác xa với những gì cô tưởng tượng.

Đã là con gái, ai cũng có một niềm đam mê bất tận với quần áo. Các cô nàng đều thích đồ mới, đồ xinh, thậm chí đơn giản chỉ nhìn thích mắt thì mua hay mua có khi chỉ mặc được một vài dịp là nhiều... 

Nói chung là sẽ có ti tỉ lý do để không ngừng mua sắm. Để tiết kiệm thời gian đi lại, không ít cô gái đã thành khách hàng quen thuộc của các trang bán hàng online.

Chuyện mua hàng online rồi gặp phải đồ kém chất lượng , hàng thật không được như hình quảng cáo đã nhiều như "nấm mọc sau mưa", thế nhưng vẫn có không ít các chị em trở thành nạn nhân của câu chuyện nói hoài không cũ này.

Bạn đã bao giờ nghe câu khoảng cách lớn nhất trên đời này chính là ảnh chụp trên mạng và hàng thât khi giao tới nhà không? Một cô gái tên Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ câu chuyện tương tự khi "rước về" một bộ đồ quá dài, trong khi trước đó khi xem ảnh mẫu bộ đồ này không hề dài đến thế.

Đi kèm với những dòng chữ ngán ngẩm của Mỹ Linh khi miêu tả chiếc váy vừa nhận được khi mua qua mạng, cô nàng còn đăng kèm hai bức ảnh so sánh giữa "thực" và "ảo".

Nguyên văn dòng đăng tải, Mỹ Linh viết: "Đây là bộ đồ mình mua qua mạng. Các bạn ạ, phần ngực thì nó hạ xuống tận eo. Cái quần thì phải hai mông mình mới vừa.

Cơ mà shop cứ cam đoan vừa. Mình nhắc đi nhắc lại là lấy size S nhé. Trách ai bây giờ? Trách mình quá gầy so với size này thôi''.

Đặt mua váy hot girl trên mạng, cô gái cao gần 1m6 kêu trời vì được ship cho bao tải, ngực tụt đến tận eo - Ảnh 1.

Lời tâm sự của cô gái kèm bức ''ảnh minh họa'' ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng.

Một bên thì mẫu mặc, trông quý phái kiêu sa, thướt tha lụa là với từng nếp vải thẳng tăm tắp, óng ánh một màu đen huyền bí. 

Chưa kể, hai dây áo mỏng manh khiến hai vai người mặc thêm phần mảnh mai quyến rũ, lại thêm vòng một e ấp nhấp nhô nửa kín nửa hở bên kia nữa, vừa sexy vừa thu hút, nhìn vào, đảm bảo chị em nào cũng muốn mặc thử, dù chỉ một lần.

Đặt mua váy hot girl trên mạng, cô gái cao gần 1m6 kêu trời vì được ship cho bao tải, ngực tụt đến tận eo - Ảnh 2.

Hình ảnh so sánh khập khiễng giữa hai bức ảnh ''khổ chủ'' up lên khiến dân mạng được dịp cười nghiêng ngả.

photo-2

Cả phần trên và phần dưới đều rộng thùng thình, thậm chí ống quần còn trùm qua mắt cá chân.

photo-3

Phần ngực áo cô gái mặc xuống tận eo.

Nhưng sự thật thì luôn mất lòng. Bộ đồ nhận về được cô gái xinh xắn kia mặc sao mà như cái... bao, hay nói không quá chứ cứ như một bộ đồ của người khổng lồ cho người tí hon mượn tạm vậy. 

Bộ đồ gì mà phần ngực kéo xệ xuống tận eo, ống quần rộng thùng thình, vải nhìn qua đã thấy thô cứng, đã vậy còn dài quá cả mắt cá chân, trông rất lôi thôi, lếch thếch.

Nhìn tấm hình, tất thảy chị em đều không khỏi giật mình hoảng sợ trước độ xa cách của hai khái niệm đẹp và xấu được đại đa số cơ sở kinh doanh online chào hàng là "mẫu y như hình" và đặc biệt quan ngại sâu sắc trước câu nói ''cam đoan vừa'' của các chủ shop ''bán hàng có tâm''.

Chính sự trái ngang đó mà bức ảnh vừa được đăng đàn trong một hội nhóm trên mạng xã hội ít giờ đã thu hút rất nhiều người quan tâm, like, share và bình luận.

Đa số ý kiến từ đại số đông chị em tỉ muội thì đều cho rằng tất cả đều do bộ đồ này xấu, hàng nhái người bán không có tâm nên cô nàng kia mới lâm vào tình cảnh ''dở khóc dở cười'' như vậy.

''Trông như cái bao của người khổng lồ cho người tí hon ấy em ạ. Mà chị nói thế là chửi cái bộ đồ xấu, người bán mất nết chứ không có chê em. Em đừng buồn, người phụ nữ nào một lần trong đời cũng phải lâm vào tình cảnh chua như này em ạ" – trích bình luận của một chị gái, như đại diện của hội chị em phụ nữ nên được rất nhiều lượt đồng tình.

''Hay tại mẫu dáng chuẩn còn người bạn thấp bé quá nên nhìn mới chênh lệch ghê gớm như vậy nhỉ? Làm gì có cái áo nào vòng ngực lại thấp xuống tận eo thế kia? Nhìn khó đỡ quá!'', bạn T.L ngạc nhiên.

Chia sẻ với chủ nhân bài viết, Đỗ Mỹ Linh (28 tuổi, Hà Nội) cho biết: ''Mình không có quá nhiều thời gian đi mua sắm nên hầu như nhìn trên mạng có món đồ nào ưng mắt thì mình mua. Vì thấy bộ đồ này mặc khá rộng rãi, dễ chịu nên mình đặt mua. Lúc đặt mua mình có nhắn đi nhắn lại với chủ shop về số đo chiều cao, cân nặng, thậm chí nói luôn size chính xác của mình rồi. Bạn chủ shop vẫn khẳng định là sẽ vừa nên mình mới mua. Ai ngờ...

Tại một phần mình không tìm hiểu shop đó kĩ. Sau khi mua xong bạn mình mới nói đó là shop nhái. Khi nhận hàng, vải thô cứng, đường may không đẹp và dây áo là dây lộn vải chứ không phải dây thanh mảnh mềm mại như hình quảng cáo. 

Bản thân mình cũng học thiết kế thời trang nên mình cũng lựa chọn quần áo khá kĩ. Nhiều bạn nghĩ mình thấp bé nên mặc thế nhưng thực ra mình cũng không hề thấp bé, mình cao 1m58, đi guốc vào nữa là cũng khá ổn. 

Nhưng dù sao cũng đã mua rồi, tự an ủi mình là chắc do bộ đồ may ra không dành cho mình thôi. Thôi thì, ai cũng sẽ có một bài học nhớ đời để lần sau tỉnh táo hơn nếu mua sắm qua mạng''.

Được biết, Mỹ Linh mua bộ đồ với giá 250.000 đồng với lời quảng cáo hàng đang ''sale'', giá hấp dẫn cùng hình ảnh lung linh và lời giới thiệu không thể tốt hơn của người bán.

Đặt mua váy hot girl trên mạng, cô gái cao gần 1m6 kêu trời vì được ship cho bao tải, ngực tụt đến tận eo - Ảnh 5.

Mỹ Linh sở hữu vóc dáng khá ổn trong bộ váy lộng lẫy khác.

Một vài trường hợp khác cũng khiến bạn không khỏi bất ngờ về những món đồ mua qua mạng và họ cũng phải "ngậm đắng nuốt cay" khi nhận được những món hàng mình mua mà nhìn thôi cũng đủ "ngã ngửa" rồi.

Đặt mua váy hot girl trên mạng, cô gái cao gần 1m6 kêu trời vì được ship cho bao tải, ngực tụt đến tận eo - Ảnh 6.
Đặt mua váy hot girl trên mạng, cô gái cao gần 1m6 kêu trời vì được ship cho bao tải, ngực tụt đến tận eo - Ảnh 7.
Đặt mua váy hot girl trên mạng, cô gái cao gần 1m6 kêu trời vì được ship cho bao tải, ngực tụt đến tận eo - Ảnh 8.

Thế để nói mọi người, đặc biệt là chị em phụ nữ khi mua hàng gì cũng vậy nên tìm hiểu kỹ, đến tận nơi xem ưng ý mình rồi hãy quyết định mua.

Theo Helino


mua hàng online

thảm họa mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.