Đặt online bánh kem heo vàng cực xinh, thứ mẹ trẻ nhận về khiến ai nấy phì cười: Chắc bị bão đánh bay lớp trang điểm rồi?

Những tưởng sẽ có được chiếc bánh kem hình heo vàng xinh xắn tặng người thân, nào ngờ chị U.L lại phải nhận về chú lợn "xấu mất phần thiên hạ".

Những tưởng sẽ có được chiếc bánh kem hình heo vàng xinh xắn tặng người thân, nào ngờ chị U.L lại phải nhận về chú lợn "xấu mất phần thiên hạ".

Chuyện mua hàng trên mạng nhưng ảnh 1 đằng, thực tế 1 nẻo đã không còn xa lạ với nhiều người. Vì vậy mà không ít người phải e ngại khi quyết định chi tiền đặt mua thứ gì đó online. Thế nhưng, đôi khi vì nhiều lý do cả khách quan lẫn chủ quan mà họ vẫn phải chấp nhận việc đặt hàng qua mạng.

Mới đây, một tình huống bi đát khi đặt bánh sinh nhật trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, Facebook có tên U.L chia sẻ: "Em trót dại các bác ạ. Em đặt cái bánh kem, cứ ngỡ làm món quà bất ngờ cho người thân. Ai ngờ đâu tiệm bánh nó làm em hờn cả thế giới luôn. Em đã lỡ dại thì đừng ai như em vào cái shop này nữa nha. Bánh mẫu và thực tế khác xa nhau quá!"

Đặt online bánh kem heo vàng cực xinh, thứ mẹ trẻ nhận về khiến ai nấy phì cười: Chắc bị bão đánh bay lớp trang điểm rồi?-1

Chia sẻ của chị U.L.

Ngay lập tức, chia sẻ của chị U.L đã khiến nhiều người vừa bức xúc vừa buồn cười khi nhìn đến sự khác biệt giữa bánh minh họa và bánh thật. Bởi nếu như chiếc bánh minh họa trông xinh xắn, đáng yêu bao nhiêu thì chú lợn mà chị U.L nhận về lại hài hước bấy nhiêu.

Đặc biệt hơn nữa, chị U.L còn chia sẻ đoạn tin nhắn của mình đến cửa hàng bánh kem. Theo đó chị đã cẩn thận dặn: "Shop vui lòng cho xem ảnh trước khi ship hàng, mình muốn xem trước". Và shop đã gửi ngay ảnh chiếc bánh kem heo vàng xinh xắn kia nhưng khi được ship đến tận nơi thì chú heo lại thành như vậy. Thật khó hiểu!

Đặt online bánh kem heo vàng cực xinh, thứ mẹ trẻ nhận về khiến ai nấy phì cười: Chắc bị bão đánh bay lớp trang điểm rồi?-2

Tin nhắn của chị U.L và cửa hàng.

Đặt online bánh kem heo vàng cực xinh, thứ mẹ trẻ nhận về khiến ai nấy phì cười: Chắc bị bão đánh bay lớp trang điểm rồi?-3

Bên trái là chiếc bánh chị U.L đặt và bên phải là chiếc bánh nhận được.

Thế nên dù không đề cập đến giá tiền nhưng hình dáng hài hước của chiếc bánh đã thu hút hàng loạt bình luận của dân mạng:

- Nghĩ cũng tội nhưng mà em buồn cười quá chị ơi. Ha ha.

- Một bên là make up "sương sương" rồi còn một bên thì chưa nên mới thế.

- Trên đường ship bị bão đánh bay lớp trang điểm à?

- Mình phải nói thật là chiếc bánh nhận được trông cứ hèn hèn thế nào ấy. Buồn cười dã man.

- Tầm này là lợn nái sề chứ heo vàng gì.

Tuy nhiên, nhiều người lại quan tâm đến vấn đề quyền lợi của chị U.L nhiều hơn:

- Bắt đền đi chị ơi, làm gì có cái chuyện làm ăn vô trách nhiệm như thế được.

- Có tên, có số điện thoại rõ ràng thì cứ thẳng tay "bóc phốt" đi chị.

- Thế này thì ai chả bực. Mà cái bánh này cũng phải mấy trăm chứ ít ỏi gì đâu. Năm 2020 đến nơi rồi mà vẫn còn kiểu dịch vụ tệ thế này được nhỉ?

Hiện tại, bài đăng của chị U.L vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

 

THEO HELINO


mua hàng trên mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.