- Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
- Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
- Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
- Mục này không có nhuận bút.
Đặt trà sữa lúc trời mưa, cô gái bị tài xế hủy chuyến rồi buông mạt sát: "Mày không có não à?"
Đặt trà sữa trên ứng dụng, cô gái được một tài xế xe ôm công nghệ nhận cuốc, tuy nhiên, ngay sau đó, người này đã gọi điện thoại lại trách cô gái....
- Mua hàng online và cảnh 1 chiếc váy 2 số phận: Lỗi của shop hay tại khách dáng không hợp nhưng vẫn cố đấm ăn xôi?
- Chị em tranh cãi kịch liệt: Mua hàng online mà không công khai giá, shop cứ bắt check inbox là bình thường hay vô duyên
- Than thở cảnh mua hàng online 1 chiếc jump 2 số phận, cô gái khiến dân mạng tranh cãi kịch liệt
Đặt trà sữa trên ứng dụng, cô gái được một tài xế xe ôm công nghệ nhận cuốc, tuy nhiên, ngay sau đó, người này đã gọi điện thoại lại trách cô gái tại sao lại đặt hàng lúc trời đang mưa gió và buông lời chửi bới rất thô tục.
Những năm trở lại đây nhiều ứng dụng gọi xe công nghệ đã ra đời và được nhiều người dân lựa chọn. Thế nhưng bên cạnh những tiện ích ấy thì không chỉ các xe ôm công nghệ mà ngay cả khách hàng đôi khi cũng gặp phải những sự cố không mong muốn.
Ví như, có khá nhiều kiểu hành xử không văn minh của tài xế khi khách hàng đặt dịch vụ giao hàng công nghệ nhưng lại... nhận rồi hủy, hoặc nhận rồi gọi điện bắt khách hủy vì lý do cá nhân khiến khách hàng chỉ còn biết than trời. Thậm chí, có khách hàng phải "cầu cứu" đến tổng đài bởi sự "lộng ngôn" quá đà của tài xế công nghệ khi chửi cả khách.
Mới đây, một cô gái có nickname Đ.H.K đã đăng tải trong một group lớn chuyên về shipper để than thở trường hợp của mình, cô bức xúc kể: "Hôm nay mình có đặt đơn hàng trà sữa trên ứng dụng và được anh tài xế có số điện thoại 0973****** nhận đơn hàng. Anh này có gọi điện và ăn nói rất thô tục là trời mưa thế này mà mày còn gọi hàng à, mày không có não à..., khiến mình rất khó chịu.
Ảnh minh họa.
Mình đã không trả lời mà hủy chuyến. Nếu bạn không nhận cũng được, sao phải nhận rồi chửi người khác. Mình đã nhắn tin dọa báo cáo lên tổng đài nhưng anh ship không những không hối lỗi còn chửi mình và nhờ anh ship khác có số điện thoại 0981****** gọi điện cho mình và giả vờ là tổng đài phụ trách hãng xe ôm công nghệ này, vì bên ngoài mấy bạn đang cười nói khúc khích nên mình đã nghi ngờ và tắt đi.
Các bạn thấy ship thế có được không, trong khi mình đã đợi tạnh mưa mới đặt hàng. Mình không muốn gặp ship thế này 1 chút nào, sẽ làm ảnh hưởng đến những khách hàng khác cũng như làm xấu đi hình ảnh ship và mình cũng không muốn 1 lần nữa gặp lại tài xế mất dạy, vô ý thức như vậy 1 lần nữa. Các bạn thấy bạn ship làm thế có chấp nhận được không?".
Tin nhắn tài xế công nghệ chửi bới khách hàng rất thô tục khiến nhiều người ngán ngẩm
Cô gái bức xúc đã gọi cho tổng đài để trình bày sự việc
Đính kèm bài viết là ảnh chụp màn hình tin nhắn qua lại của nữ khách hàng với tài xế xe ôm công nghệ. Đáng nói, nội dung tài xế công nghệ chửi bới, xúc phạm thô tục đến nữ khách khiến nhiều người vô cùng phẫn nộ.
Thành viên H.G bình luận: "Đọc bài đăng là tức thay rồi, xem tin nhắn còn bực mình hơn. Bạn không cần phải nói nhiều, đôi co với hạng người ấy làm gì. Làm nghề này cũng như làm dâu trăm họ, bạn tài xế này ứng xử quá kém, quá vô văn hóa".
"Đầu óc và cách hành xử vô văn hóa như người có vấn đề vậy. Mưa nếu lười thì nghỉ ở nhà đi, đi làm làm cái gì xong rồi than, đã nhận thì đi, nếu không đi được thì gọi lại xin lỗi mong khách thông cảm, hủy chuyến. Hành động, cư xử vô học thật", bạn D.A bức xúc.
Trong khi đó, bạn L.H.H thì đưa ra phương án: "Gọi lên tổng đài trình bày hết câu chuyện, còn nếu gặp trường hợp thế này, mình sẽ cho 1 sao, hủy chuyến cho xong, không đôi co làm gì mất thời gian mà lại thêm bực vào người".
Hiện câu chuyện này vẫn đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán.
THEO HELINO
-
Mạng xã hội7 giờ trướcHình ảnh chiếc ô tô Matiz màu xanh lá đậu trên mái cổng nhà một gia đình ở TP Biên Hòa, Đồng Nai đang gây sốt mạng xã hội những ngày qua. Chủ sở hữu của chiếc xe vừa tiết lộ lý do lưu giữ xe độc lạ của mình với VietNamNet
-
Mạng xã hội1 ngày trướcCơ quan chức năng đang vào cuộc xác minh, làm rõ clip người đàn ông đi xe máy bị đạp ngã xuống đường ở quận Bình Tân, TPHCM.
-
Mạng xã hội2 ngày trướcKhi nhận được cuộc điện thoại 'kêu cứu' từ vị khách lạ, anh Tài lập tức di chuyển 10km đến hỗ trợ. Sau hơn 1 giờ loay hoay khắc phục lỗi hết nước làm mát, anh thông báo chi phí hết 300 nghìn nhưng bất ngờ vị khách kêu đắt và chỉ trả 200 nghìn.
-
Mạng xã hội2 ngày trướcThời gian gần đây, nhiều cây cầu đi bộ ở Hà Nội đang dần biến tướng trở thành tụ điểm vui chơi về đêm của một số bạn trẻ. Không gian của cầu bị tận dụng cho các hoạt động vui chơi, ca hát và thậm chí cả ăn nhậu, đánh bài.
-
Mạng xã hội5 ngày trướcChiếc xe máy do người đàn ông điều khiển trong khi đang di chuyển qua ngã tư thì bất ngờ bị một xe máy vượt đèn đỏ lao tới tông trúng.
-
Mạng xã hội6 ngày trướcLực lượng CSGT phát hiện, lập biên bản tài xế đỗ xe ở làn dừng khẩn cấp để gia đình dùng bữa tối trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.
-
Mạng xã hội15/11/2024Clip ghi lại khoảnh khắc một cụ bà xin tiền từ thiện bên đường nhưng có hành động ấm lòng thu hút hơn 5 triệu người xem từ cộng đồng mạng.
-
Mạng xã hội12/11/2024Trong những ngày cuối tuần, bảo tàng đã đón lượng lớn du khách đến tham quan, trải nghiệm. Số lượng du khách đổ về quá đông phần nào khiến bảo tàng bị quá tải dẫn đến nhiều hình ảnh không đẹp về văn hóa ứng xử nơi công cộng tràn lan trên mạng xã hội.
-
Mạng xã hội09/11/2024Tài xế xe buýt liên tỉnh thản nhiên cho phương tiện lao qua dải phân cách rồi chạy ngược chiều trên tỉnh lộ ở Long An.
-
Mạng xã hội08/11/2024Xe máy do người đàn ông điều khiển vượt đèn đỏ, băng qua ngã tư sau đó lao thẳng vào một xe đầu kéo. Vụ tai nạn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại hiện trường.
-
Mạng xã hội05/11/2024Trong đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, xe khách phía trước liên tục lạng lách, chèn ép xe phía sau trên cả quãng đường dài khiến hành khách và người đi đường bức xúc.
-
Mạng xã hội03/11/2024Cộng đồng mạng đang bức xúc trước clip tài xế xe buýt nhìn, bấm điện thoại, lái xe bằng một tay.
-
Mạng xã hội01/11/2024Anh Kiên (Vĩnh Phúc) rời nhà từ 4h, đi quãng đường gần 60km để tận mắt chiêm ngưỡng 4 bảo vật quốc gia tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam.
-
Mạng xã hội29/10/2024Từ chuyện đỗ ô tô chắn cửa nhà, cửa hàng, nhiều chủ xe đã nhận lại các kiểu thông điệp từ dán giấy nhắc nhở, dùng bút viết lên kính... Thậm chí bẻ gương, đổ sơn, cào xước xe.