Đậu xe không đúng chỗ, tài xế "tái mặt" với dòng chữ viết trên tờ giấy dán nơi kính xe

Đậu xe không đúng nơi quy định rồi bỏ đi, đến lúc quay lại, tài xế ô tô không khỏi "sốc" khi thấy ô tô của mình bị "hành hạ".

Dù là chủ đề quen thuộc trên các diễn đàn chuyên về giao thông, nhưng nó luôn tạo được sự chú ý đặc biệt mỗi khi xuất hiện. Đó là chuyện đỗ xe không đúng nơi quy định và cách hành xử của các chủ nhà khi gặp phải tình huống trớ trêu này.

Đậu xe không đúng chỗ, tài xế tái mặt với dòng chữ viết trên tờ giấy dán nơi kính xe-1
Chiếc xe ô tô đỗ chắn ngay trước cửa nhà người khác.

Mới đây, một chiếc xe ô tô đỗ chắn ngay trước cửa nhà dân bên đường, gây cản trở việc đi lại của nhiều người. Không hành động tiêu cực, phá hoại tài sản của người khác như vẽ bậy, sơn lên xe giống nhiều trường hợp trước đây. Thay vào đó, chủ nhà đã dán một mảnh giấy với câu hỏi đầy mỉa mai dành cho chủ xe.

"Không để xe ở đây em nhé!

Chỉ muốn hỏi thêm là bệnh vô duyên của em là do bẩm sinh hay do tập luyện mà có".

Câu nói này cũng đủ khiến chủ xe phải cảm thấy xấu hổ khi đọc được. Hy vọng chủ xe rút kinh nghiệm để những tình huống tương tự không xảy ra.

Đậu xe không đúng chỗ, tài xế tái mặt với dòng chữ viết trên tờ giấy dán nơi kính xe-2

Mảnh giấy của chủ nhà để lại.

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết này đã nhận được được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa phần mọi người cho rằng việc tài xế ô tô đậu xe sai nơi quy định quả thật đáng trách, thế nhưng, việc ai đó hàn bánh xe ô tô như thế này thì cũng hơi quá đáng. Thậm chí việc này còn ảnh hưởng đến ắc quy, hộp đen của chiếc xe ô tô.

Trước đó, một tài xế cũng "xanh mặt" vì màn đỗ xe không đúng nơi quy định của mình.

Đậu xe không đúng chỗ, tài xế tái mặt với dòng chữ viết trên tờ giấy dán nơi kính xe-3

Mảnh giấy nhắn và hình ảnh bánh xe.

Theo đó, tài xế đậu một chiếc ô tô gần chợ Vồi (Thường Tín - Hà Nội), sau đó chủ xe rời đi.

Đến lúc quay lại, tài xế ô tô không khỏi "sốc" khi thấy ô tô của mình bị "hành hạ". Cụ thể, trên kính chắn trước, ai đó đã để lại mảnh giấy nhắn: "Tao hàn xe mày rồi".

Theo Đời sống & Pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/cong-dong-mang/dau-xe-khong-dung-cho-roi-roi-di-tai-xe-tai-mat-voi-dong-chu-viet-tren-to-giay-dan-tren-kinh-xe-a335492.html

Đỗ xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.