Đây là thứ mà dân tình miền Bắc đang rủ nhau tìm kiếm để sống sót qua cái rét đầu mùa

Miền Bắc trở lạnh nhanh như cách mà người yêu cũ nói chia tay với bạn. Vì thế hãy khẩn trương kiếm cho mình món đồ này!

Miền Bắc trở lạnh nhanh như cách mà người yêu cũ nói chia tay với bạn. Vì thế hãy khẩn trương kiếm cho mình món đồ này!

Nếu là người dân miền Bắc, chắc hẳn những câu mà bạn nhắc tới nhiều nhất bây giờ sẽ là "Lạnh", "Rét", "Sao lạnh thế nhỉ?", "Vừa mới hôm trước còn mặc áo cộc mà?"... Thế mới thấy lúc còn được tận hưởng ánh nắng thì lại cứ mong đến đông thật nhanh, tới khi đông rồi thì trở tay không kịp nhé!

Để chống chọi với đợt rét đầu mùa, người ta đã phải dùng đến áo phao, áo dạ, khăn len... nhưng dường như vẫn chưa thực sự hiệu quả. Vì thế đây là lúc dân mạng tận dụng khả năng sáng tạo vô biên của mình và cho ra đời những phương pháp tránh rét không thể lầy lội hơn.

Một trong những sản phẩm đang được cả trai lẫn gái tìm kiếm rần rần trên MXH chính là chiếc áo phao thần thánh có thiết kế che được kín mặt. Chỉ cần thao tác kéo khoá đơn giản là toàn bộ thân trên của bạn sẽ tránh được gió mưa. Tất nhiên, người tạo ra chiếc áo này cũng rất tinh tế khi khéo léo khoét 2 chiếc lỗ ở phần mắt để đảm bảo người sử dụng nhìn được đường.

Chiếc áo thần thánh đang được dân tình miền Bắc tìm kiếm rần rần

Clip này nhanh chóng nhận được hơn 10k lượt likes và hút rất nhiều bình luận trên diễn đàn Top Comments. Đa phần mọi người đều tỏ ra thích thú và tìm chỗ mua sản phẩm để phòng rét cho bản thân:

Quỳnh Lan: "Ai order cho tui đặt 4 chiếc cho đại gia đình luôn".

Lan Anh: "Mua luôn không nghĩ, lạnh gì mà lạnh quá".

Đây là thứ mà dân tình miền Bắc đang rủ nhau tìm kiếm để sống sót qua cái rét đầu mùa-1
Chiếc áo phao đang được dân tình tìm kiếm rần rần để chống chọi với cái lạnh đầu mùa ở miền Bắc

Chẳng ai nắm bắt thời cơ nhanh như hội con buôn online. Mới thấy vậy, họ đã thi nhau bình luận chào giá, hẹn ngày chốt hàng và trả hàng, đã thế lại còn free ship cho ai đặt trong ngày hôm nay.

Bên cạnh chiếc áo phao thần thánh này thì mới đây, tài khoản My Elly cũng khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả với kiểu tóc "Không cần khẩu trang mà vẫn tránh gió tối ưu", nhưng chỉ dùng được trong nhà thôi nhé. Nếu ra đường với chiêu này không khéo bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi người.

Để hoà theo trào lưu này, bạn cũng cần có mái tóc tương đối dài và dày một chút. Cũng chẳng mất gì nên cứ thử xem sao chứ nhỉ?

Đây là thứ mà dân tình miền Bắc đang rủ nhau tìm kiếm để sống sót qua cái rét đầu mùa-2
Kiểu tóc chắn gió khiến dân mạng phì cười

Đây là thứ mà dân tình miền Bắc đang rủ nhau tìm kiếm để sống sót qua cái rét đầu mùa-3
Nhưng cũng phải sở hữu mái tóc dài một chút mới được nha.


Theo Helino 


trời rét

"gây sốt" MXH


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.