Để bé gái đứng sau yên xe rồi phóng vù vù trên đường, người đàn ông khiến tất cả bức xúc

Không chỉ vậy, anh ta thậm chí còn chẳng dùng mũ bảo hiểm cho cả hai.

Không chỉ vậy, anh ta thậm chí còn chẳng dùng mũ bảo hiểm cho cả hai.

Hình ảnh ghi lại cảnh tượng trên đường phố. Theo đó, một người đàn ông đang đèo cô bé sau yên xe. Điều đáng nói, cô bé đó đang đứng trên yên. cả hai đều không đội mũ bảo hiểm. Bé gái này chắc chỉ khoảng 4-5 tuổi.

Thật không thể hiểu nổi tại sao người đàn ông này lại mạo hiểm tính mạng và sự an toàn của bé gái? Khi đi đường họ không đội mũ bảo hiểm, bé gái còn đứng luôn lên yên xe giữa phố đông người.

Để bé gái đứng sau yên xe rồi phóng vù vù trên đường, người đàn ông khiến tất cả bức xúc-1Để bé gái đứng sau yên xe rồi phóng vù vù trên đường, người đàn ông khiến tất cả bức xúc-2

Cách tham gia giao thông kì lạ của hai người.

Trẻ nhỏ đôi lúc thích nghịch ngợm, đùa giỡn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là người lớn phải chiều theo những đòi hỏi của con trẻ. Chứng kiến cảnh tượng này, không ít người tham gia giao thông trên đường thời điểm đó cảm thấy gai người.

"Đây mà là bố con thì chắc phài xem xét lại mối quan hệ mất. Ai đời trẻ bé tí tẹo cho nó đứng lên yên như vậy, nhỡ có tai nạn thì biết làm thế nào bây giờ", một dân mạng bình luận.

 

Theo Thế giới trẻ


lái xe

bé gái

Cộng đồng mạng


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.