Để con trai lao ra đường bị xe máy đâm, hành động sau đó của 2 người đàn ông gây bức xúc lớn

Vẫn biết rủi ro khi tham gia giao thông là điều không đáng có, thế nhưng cách hành xử của mỗi người lại là điều đáng bàn sau mỗi vụ va chạm.

Tình huống dưới đây đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc và bàn tán xôn xao.

Để con lao ra đường bị xe máy đâm, hai người đàn ông túm cổ, đánh thanh niên cầm lái

Theo dõi đoạn clip ghi lại sự việc cho thấy, một bé trai đang chạy chơi trên đường, khi đến góc cua, cậu bé này đã bị chiếc xe máy đi tới đâm trúng. Cú đâm không quá mạnh nhưng cũng khiến cậu bé ngã ra đường.

Lúc này, người đàn ông được cho là bố và bạn đi cùng đã chạy tới đỡ bé rồi quay sang trách mắng nam thanh niên đi xe máy đã đâm vào con mình.

Để con trai lao ra đường bị xe máy đâm, hành động sau đó của 2 người đàn ông gây bức xúc lớn-1

2 người đàn ông hung hãn lao vào đánh nam thanh niên đi xe máy

Đỉnh điểm, họ thậm chí còn lao vào túm cổ áo, đánh thanh niên kia. Nhiều người dân xung quanh đã phải can ngăn để sự việc không bị đẩy đi xa.

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, tình huống này đã thu hút rất nhiều bình luận của người dùng mạng. Một số thì cho rằng, do người lớn đã bất cẩn, không giám sát chặt chẽ con mình nên mới xảy ra sự việc như vậy, vì trẻ con luôn hiếu động. Số còn lại thì cho rằng, do cậu bé lao ra khá nhanh nên người lái xe máy đã không thể xử lý kịp, tuy nhiên, cách hành xử côn đồ, hung hăng của 2 người đàn ông trên mới đáng chỉ trích hơn cả.

Hiện vụ việc vẫn đang là tâm điểm khiến MXH bàn tán xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/de-con-trai-lao-ra-duong-bi-xe-may-dam-hanh-dong-sau-do-cua-2-nguoi-dan-ong-gay-buc-xuc-lon-162221401144627150.htm

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.