Để ô tô ngoài đường qua đêm, khi quay lại, tài xế chứng kiến cảnh tượng không ngờ

Đúng là tình cảnh đau đầu thật sự, hớ hênh chút thôi là cả tài sản lớn đã "đội nón ra đi" mất rồi.

Đúng là tình cảnh đau đầu thật sự, hớ hênh chút thôi là cả tài sản lớn đã "đội nón ra đi" mất rồi.

Nhiều lúc mọi người cứ đùa rằng xe máy còn sợ mất chứ ô tô ăn trộm thế nào được. Tuy nhiên, không lấy được cả chiếc thì trộm cắp sẽ "chia nhỏ" từng bộ phận để lấy. Mới đây, một chiếc ô tô đỗ ngoài đường qua đêm đã gặp cái kết đáng buồn.

Theo đó, chiếc xe này bị kẻ trộm "vặt" mất hai chiếc bánh xe. Chúng kê gạch lên để xe không bị nghiêng và tháo cả hai bánh ngoài.

Sáng ra chứng kiến chiếc xe như thế này chắc tài xế phải xót xa, đau đớn lắm. Ai mà ngờ được, chỉ một đêm sơ suất mà đã mất số tiền không nhỏ để thay bánh. Được biết, sự việc xảy đến ở Bắc Ninh.

Để ô tô ngoài đường qua đêm, khi quay lại, tài xế chứng kiến cảnh tượng không ngờ-1Để ô tô ngoài đường qua đêm, khi quay lại, tài xế chứng kiến cảnh tượng không ngờ-2
Chiếc ô tô bị mất cắp bánh xe.

Đây có lẽ là lần cuối cùng tài xế này đỗ bên ngoài đường một cách hớ hênh như vậy vì bài học nhận về quá đắt giá rồi. Dân mạng tỏ ra ngao ngán với màn trộm cắp này. Số khác lại coi như là một bài học kinh nghiệm trong việc bảo vệ tài sản. 

Theo Thế giới trẻ


ăn trộm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.