Đem bộ tóc giả của bạn gái ra nghịch, chàng trai khiến dân tình dậy sóng vì nhan sắc "ăn đứt" hot girl

Chẳng cần make-up cầu kì, chỉ với bộ tóc giả thôi mà anh chàng này đã biến hóa tức thì thành một cô gái xinh đẹp chẳng kém gì hot girl.

Chẳng cần make-up cầu kì, chỉ với bộ tóc giả thôi mà anh chàng này đã biến hóa tức thì thành một cô gái xinh đẹp chẳng kém gì hot girl.

Với các chị em, tóc giả là một công cụ khá hữu hiệu cho "sự nghiệp" làm đẹp nên khá nhiều người có niềm đam mê mãnh liệt với nó. Thế nhưng, sẽ thế nào nếu mái tóc dài ấy lại được đội lên đầu của một chàng trai mà trông còn nữ tính hơn cả con gái nhỉ? Nếu bạn chưa được chứng kiến bao giờ thì hãy nhìn chàng trai này khi được bạn gái đội cho bộ tóc giả lên đầu xem ra sao nhé.

Mới đây, một cô nàng có tài khoản Facebook tên B.N.G đã chia sẻ câu chuyện về bộ tóc giả cùng với tình huống vô cùng hài hước như sau: 

"Hôm nay dẫn người yêu về nhà chơi các bạn ạ, xong 2 đứa ngồi trong phòng nghịch bộ tóc giả với mấy thỏi son vừa mới mua thì ông anh trai sộc vào phòng hỏi mượn cái sạc điện thoại.

Lúc sau, thấy ông ấy nhắn tin: "Bạn cùng lớp mày à? Hơi lép nhưng mà nhìn xinh đấy, giới thiệu tao nhé".

Ôi, nó là người yêu mình mà, anh cũng muốn tranh với con em là sao? Tại ông người yêu mình đội tóc lên nhìn xinh hơn mình thôi".

Đem bộ tóc giả của bạn gái ra nghịch, chàng trai khiến dân tình dậy sóng vì nhan sắc ăn đứt hot girl-1

Bài viết này đã thu hút hàng nghìn lượt like chỉ sau 30 phút đăng tải

Đính kèm bài viết là hình ảnh của một anh chàng da trắng, môi hồng cùng mái tóc dài vàng hệt như tây. Nếu như không nói đây là một chàng trai thì chắc chắn không mấy ai nhận ra bởi vẻ nữ tính và khuôn mặt xinh chẳng kém một hot girl nào.

Đem bộ tóc giả của bạn gái ra nghịch, chàng trai khiến dân tình dậy sóng vì nhan sắc ăn đứt hot girl-2

Bài viết sau khi đăng tải đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía dân mạng khi có hàng nghìn lượt like và bình luận bày tỏ sự thích thú, dành lời khen cho nét đẹp của chàng trai này.

Tài khoản A.Đ viết: "Ôi nếu không nói thì ai nghĩ đây là con trai chứ? Da trắng, môi hồng, mắt lại còn kiểu ướt ướt, cảm giác muốn bảo vệ lắm luôn!".

"Trời ơi, tưởng là con gái thật chứ? Mình nhìn đi nhìn lại vẫn thấy là con gái chứ không phải con trai đâu! Xinh dã man", bạn T.H bày tỏ.

"Có khi mấy bộ tóc giả còn hợp với người yêu bạn hơn là bạn đấy. Xinh gì mà xinh dữ trời. Nhìn hiền thục, ủy mị như con gái luôn vậy đó", bạn P.T viết.

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý không nhỏ của cộng đồng mạng. Có một nửa giả gái mà "xinh xắn" thế này thì cũng thật thú vị phải không nào?

 

 THEO HELINO 


tóc giả

dân mạng


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.