Đến sát ngày cưới người yêu cũ của chồng còn thích "đu đưa", hội chị em thi nhau hiến toàn kế độc "chất lừ"

Khác hẳn với các cô nàng khác, 1 bạn gái rất cứng rắn: "Vì cơ bản cái kiểu trả lời của chồng sắp cưới em nó vẫn còn lằng nhằng.

Khác hẳn với các cô nàng khác, 1 bạn gái rất cứng rắn: "Vì cơ bản cái kiểu trả lời của chồng sắp cưới em nó vẫn còn lằng nhằng. Mà xử đứa lằng nhằng là phải dứt khoát".

"Người yêu cũ của người yêu là một cái gì đó rất 'hãm'" - không tự nhiên mà mọi người lại dành cho người yêu cũ câu nói khó nghe như vậy. Chính là bởi vì đã có quá nhiều câu chuyện về việc người yêu cũ liên tục làm phiền đến cuộc sống của người xưa dù anh ấy hiện đã vui vẻ bên tình mới.

Đến sát ngày cưới người yêu cũ của chồng còn thích đu đưa, hội chị em thi nhau hiến toàn kế độc chất lừ-1

Ảnh minh họa.

Nhiều người thẳng thắn tấn công, bày tỏ việc muốn "nối lại tình xưa" dẫu người ta đã có nơi có chốn cũng không phải điều đáng bận tâm. Đàn ông đôi khi nể hoặc còn chút tôn trọng bạn gái cũ mà không muốn nặng lời để làm bạn tổn thương nhưng người yêu mới mà đặc biệt là vợ sắp cưới của họ thì chắc chắn không bao dung đến vậy.

Đăng tải trên mạng xã hội, người vợ trẻ có nickname N.A bức xúc kể: "Hôm nay tình cờ đọc được tin nhắn của chồng với người yêu cũ các mom ạ.

Đến sát ngày cưới người yêu cũ của chồng còn thích đu đưa, hội chị em thi nhau hiến toàn kế độc chất lừ-2

Lời tâm sự này hiện đang được cánh chị em xôn xao "hiến kế".

Điều đáng nói ở đây là trước ngày cưới 1 ngày, người yêu cũ tự nhiên nhắn tin đến hỏi chồng mình đủ kiểu. Đầu tiên là hỏi giữa cô ta và người yêu cũ trước, anh yêu ai hơn, tiếp theo là giữa cô ta và vợ, anh yêu ai hơn? Thật sự, nếu em biết sớm hơn thì chắc em không cưới rồi các mom ạ.

Các mom trong trường hợp này thì làm thế nào ạ? Mà người yêu cũ này cũng có gia đình trước chồng em nữa cơ mà, cô ta không nghĩ rằng nếu chồng cô ta biết được sẽ buồn hay sao? Em nói thật với các mom, giờ ở cạnh chồng em chẳng có cảm xúc gì luôn".

Tâm sự của cô gái trẻ ngay khi được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Rất nhiều bình luận cho rằng hành xử của cô người yêu cũ thực sự khiến người khác thấy bực tức. Tuy nhiên, việc chồng N.A nhắn tin lại với người yêu cũ cũng không nên chút nào. Có thể giữa cô ta và chồng của N.A đã từng có tình cảm sâu đậm, nhưng trong tình cảnh anh đã chuẩn bị cưới thì cả 2 nên ý tứ, biết điều mà ngưng quan hệ, sao cho để mọi người đều không khó xử.

Vậy là 1 loạt các chị em thi nhau hiến kế. Bức xúc trước tâm sự trên, thành viên có nickname D.N nói: "Chồng đáp vậy là an tâm rồi còn gì..., nhưng bạn nên nói thẳng với chồng tâm tư của mình để chồng biết ý mà không còn liên lạc gì với người yêu cũ nữa và chủ yếu để bà người yêu cũ không có cớ để liên lạc lại nữa".

Cùng chung "mối thù truyền kiếp" với những người yêu cũ của chồng, thành viên khác lên tiếng: "Nếu là mình mình tìm facebook chồng ả rồi gửi luôn tin nhắn chụp màn hình cho chồng ả biết, cho chừa cái thói đi 'đong đưa' chồng người khác".

"Bạn nên hỏi thằng chồng bạn đi, rằng nếu người yêu cũ cho anh cảm xúc lạ hơn rất nhiều thì sao anh không lấy cô ấy đi. Anh lấy em rồi thì anh nói với cô ta như thế để làm gì, giải thích rõ ràng xem nào. Mình nói thật nếu sắp cưới mà chưa cưới thì bạn dẹp mối quan hệ này đi", bạn T.T lại chọn cách giải quyết dứt khoát hơn.

Đến sát ngày cưới người yêu cũ của chồng còn thích đu đưa, hội chị em thi nhau hiến toàn kế độc chất lừ-3

Ảnh minh họa

Còn tài khoản H.L thì khuyên rằng: "Đừng làm căng quá làm gì bạn ạ. Thế gian này, cái gì mình không thích thì mình vứt, nhưng không thích người khác sở hữu nó. Đó là cảm giác vào ngày cuối cùng khi người yêu cũ lấy vợ thôi. Chồng bạn trả lời kiểu cho qua câu chuyện, nhưng nó vẫn nói yêu mình rồi còn gì? Đừng làm to chuyện ra bạn ạ. Vì quan trọng hiện nay, bạn cần làm cho gia đình nhỏ của em hạnh phúc. Lựa lúc vợ chồng đang vui, nói là 'em đã đọc tin nhắn anh gửi cho người yêu cũ rồi đấy. Em thấy buồn chút....'. Không phải lúc nào làm to chuyện cũng tốt. Có những lúc, lời nói nhẹ nhàng hay im lặng có giá trị hơn nhiều".

Khác hẳn với các cô nàng khác, 1 bạn gái rất cứng rắn: "Em cứ im ỉm quan sát, cần thiết lấy số lạ giả vờ là con kia nhắn cho lão chồng rủ vượt giới hạn xem thế nào. Xong rồi cứ sát ngày cưới đến nhà nó vạch mặt nó trước bố mẹ, họ hàng rồi tuyên bố hủy hôn. Vì cơ bản cái kiểu trả lời của chồng sắp cưới em nó vẫn còn lằng nhằng. Mà xử đứa lằng nhằng là phải dứt khoát".

Vậy mới thấy, người yêu cũ của chồng là một trong những đối tượng vốn chẳng "được lòng" các bà vợ. Bình thường, nếu chỉ coi nhau như bạn bè hoặc cắt đứt liên lạc thì không có gì đáng nói. Thế nhưng, nếu người yêu cũ thường xuyên liên lạc, rủ rê chồng đi chơi, hay cứ cố khơi gợi chuyện cũ rồi nói yêu mình hơn hay yêu vợ hơn thử hỏi có bà vợ nào không bực tức?

Hiện tại, câu chuyện người yêu cũ nhắn tin "đò đưa" chồng sắp cưới của cô gái trên vẫn đang nhận được sự quan tâm của hội chị em. Không ít ý kiến cho rằng trong cuộc đời mỗi người, ai cũng có một, hai hoặc nhiều người yêu cũ. Thế nhưng, khi mọi chuyện đã trở thành quá khứ, thì hãy để cho nó "ngủ yên" và đừng biết mềm mỏng đúng chỗ, đừng để những điều đã cũ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của chính người mà chúng ta từng yêu thương. Đó là điều mà không chỉ các cô tình cũ, quan trọng nhất là người đàn ông làm chủ gia đình nên biết và xác định cho rõ ràng.

 

Theo Helino


người yêu cũ

vợ sắp cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.