Đèo bạn gái núp bóng xe tải tránh nắng, thanh niên cản đường, khiêu khích tài xế và cái kết bị đánh sấp mặt

Đoạn clip ghi lại toàn bộ diễn biến sự việc đang trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội trong buổi tối Chủ Nhật (12/7).

Sự việc được cho là xảy ra trên đường Thăng Long đoạn qua (Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An ) vào chiều ngày ( 8/7 ) gây thu hút cộng đồng mạng.

Đèo bạn gái núp bóng xe tải tránh nắng, thanh niên cản đường, khiêu khích tài xế và cái kết bị đánh sấp mặt-1

Vụ việc nhắc đến xảy ra từ chiều ngày 8/7 trên đường Thăng Long đoạn qua Nghi Trung, Nghi Lộc (Nghệ An) và đã được camera hành trình của ô tô ghi lại được.

Thời điểm đó, một nam thanh niên điều khiển xe máy, phía sau có chở theo bạn gái. Vì trời nắng, anh ta đã chạy xe núp bóng xe tải lưu thông cùng chiều, hành động này vừa nguy hiểm vừa gây cản trở các phương tiện chạy phía sau.

Tài xế ô tô con liên tục bấm còi xin đường nhưng thanh niên chạy xe máy không những không nhường lại có hành động khiêu khích đối phương. Hai bên sau đó đã dừng xe bên lê đường để giải quyết mâu thuẫn.

Trước thái độ bất hợp tác và có phần "ngông" của thanh niên chạy xe máy, tài xế ô tô đã thiếu kiềm chế, lao tới đánh đấm anh ta ngay giữa đường.

Thanh niên điều khiển xe máy, chạy núp bóng xe tải trên đường

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/deo-ban-gai-nup-bong-xe-tai-tranh-nang-thanh-nien-can-duong-khieu-khich-tai-xe-va-cai-ket-bi-danh-sap-mat-82020127195053792.htm

xe tải

nam thanh niên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.