Đi ăn quán bún đậu nức tiếng ở Bình Thạnh, cô gái tá hỏa khi phát hiện bún mốc, nhưng phản hồi sau đó của cư dân mạng mới khiến nhiều người kinh hãi

Sau khi tố quán bún đậu nức tiếng ở Bình Thạnh có ''bún mốc um tùm'', cô gái còn sốc nặng hơn khi phía dưới bình luận

Sau khi tố quán bún đậu nức tiếng ở Bình Thạnh có ''bún mốc um tùm'', cô gái còn sốc nặng hơn khi phía dưới bình luận, rất nhiều người dùng mạng chia sẻ mình từng gặp những pha còn kinh hãi hơn như thế!

Đối với nhiều người, đôi khi vì ngại nấu nướng lách cách hoặc thi thoảng muốn đổi bữa nên việc đi ăn ngoài hàng là lựa chọn số 1. Tuy nhiên, để kiếm được một ''quán ruột'' đáp ứng đủ tiêu chí ngon - bổ - rẻ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm quả thật không dễ dàng.

Vừa mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao hoảng hốt khi đọc được bài review ngắn gọn về quán bún đậu nổi tiếng ở quận Bình Thạnh (Sài Gòn), trong đó có chi tiết khá ''kinh dị'' là dù đã được đổi sang mẹt thứ 2 vì mẹt thứ nhất có chỗ bún mốc thì mẹt lần sau này vẫn... y chang vì ''mốc mọc lên tùm lum''.

Trải nghiệm không vui này được chia sẻ bởi cô nàng tên T.N.A - người nói rằng đã tận mắt đến ăn và chứng kiến.

Đi ăn quán bún đậu nức tiếng ở Bình Thạnh, cô gái tá hỏa khi phát hiện bún mốc, nhưng phản hồi sau đó của cư dân mạng mới khiến nhiều người kinh hãi-1
Trải nghiệm kém vui của cô bạn khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Nguyên văn bài review, cô nàng viết: ''Bún đậu A.C - nơi mình thường hay lui tới mỗi khi ngán cơm, thèm bún (Chi nhánh Xô Viết, Nghệ Tĩnh, Bình Thạnh).

Buồn cái là hôm nay mình phát hiện bún bị nổi mốc lên um tùm. Và đây là mẹt thứ 2 được bưng lên sau khi mẹt thứ nhất bún có màu xanh lá cây (màu mốc) bưng xuống.

Mình có hỏi nhân viên xử lý như thế nào?

Nhân viên bảo là sẽ gọi cho bên cung cấp bún xử lý. Rồi xin số điện thoại liên lạc để nếu 2 đứa mình ngộ độc thì đưa đi cấp cứu?

Lúc này mình mới nhờ nhân viên gọi cho quản lý để làm việc thì chị T. (quản lý) nói là đền bù cho tụi mình mẹct khác vào lần sau (ủa, sao mà tôi dám thử lần nữa đây?).

Vấn đề ở đây là lúc tụi mình tới ăn thì quán đông gần như full bàn. Nếu mọi người đều ăn phải bún mốc như tụi mình thì an toàn thực phẩm quán giải quyết như thế nào vậy?''.

Đi ăn quán bún đậu nức tiếng ở Bình Thạnh, cô gái tá hỏa khi phát hiện bún mốc, nhưng phản hồi sau đó của cư dân mạng mới khiến nhiều người kinh hãi-2Đi ăn quán bún đậu nức tiếng ở Bình Thạnh, cô gái tá hỏa khi phát hiện bún mốc, nhưng phản hồi sau đó của cư dân mạng mới khiến nhiều người kinh hãi-3

Mẹt bún đậu có bún bị mốc đen

Đính kèm bài viết là hình ảnh mẹt bún đậu với miếng bún còn nguyên vết mốc cùng hàng loạt bình luận phản hồi của những thực khách đã từng có trải nghiệm không hài lòng tại quán bún đậu này.

Đi ăn quán bún đậu nức tiếng ở Bình Thạnh, cô gái tá hỏa khi phát hiện bún mốc, nhưng phản hồi sau đó của cư dân mạng mới khiến nhiều người kinh hãi-4
Những phản hồi tương tự của những người đã ăn bún đậu tại đây trước đó.

Đi ăn quán bún đậu nức tiếng ở Bình Thạnh, cô gái tá hỏa khi phát hiện bún mốc, nhưng phản hồi sau đó của cư dân mạng mới khiến nhiều người kinh hãi-5Đi ăn quán bún đậu nức tiếng ở Bình Thạnh, cô gái tá hỏa khi phát hiện bún mốc, nhưng phản hồi sau đó của cư dân mạng mới khiến nhiều người kinh hãi-6Đi ăn quán bún đậu nức tiếng ở Bình Thạnh, cô gái tá hỏa khi phát hiện bún mốc, nhưng phản hồi sau đó của cư dân mạng mới khiến nhiều người kinh hãi-7
Những trải nghiệm đáng sợ của những thực khách khác khi ăn tại quán bún đậu này.

Ngay sau khi đăng tải, bài review này đã nhận về rất nhiều ý kiến bình luận của người dùng mạng. Người thì sợ hãi thốt lên: ''Trời ơi, ăn bây giờ ở quán sợ quá, bún mốc meo thế kia chứng tỏ vệ sinh thực phẩm không tốt, mẹt 1 bảo mốc đổi là không may nhưng đến mẹt thứ 2 bún vẫn bị mốc thì quán này thực sự có vấn đề rồi''.

Tài khoản P.H.B.N viết: '' Bún mốc từ ngoài như này là do dính dơ nên mốc. Ví dụ dùng đũa dơ để gắp. Hoặc đồ ăn dính vào hoặc ướt nước mưa... Bún khi nàocũng mốc từ trong mốc ra hết và chuyển từ màu vàng mới sang màu đen được. Này là do cách bảo quản tệ rồi!''.

Bạn N.K.L viết: ''Ôi mới ăn hồi trưa xong, nhắm mắt nhắm mũi ăn bây giờ hối hận quá! Nhìn sợ quá luôn'',

''Mình đi ăn một lần. Cũng bị như vậy, phần rau thì như có người đã ăn rồi, gom gom bỏ vô cho đủ. Xong mình kêu bạn nv ra và nhận được câu ''quán đông quá, chị thông cảm''. Chấm hết luôn'', một bạn khác bức xúc viết.

Nickname S.N viết: ''Mắm tôm không ngon. Dầu làm ngấy, nói tệ hơn là ăn xong mình khó chịu bụng muốn ói''.

Mặc dù chưa biết cuối cùng quán bún đậu sẽ có trách nhiệm với thực khách này ra sao, xong câu chuyện về đồ ăn không ngon hay mất vệ sinh vẫn đang tiếp tục được cư dân mạng đem ra ''mổ xẻ''. Bên cạnh đó, nhiều bạn trẻ còn bảo nhau đi ăn hàng quán luôn luôn phải chú ý cẩn trọng, khéo lại có ngày phải lên mạng than thở như thế kia, vừa mất tiền vừa buồn bực cả người mà có ngày lại sinh bệnh.

THEO HELINO


bún đậu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.