Đi chơi 12h đêm chưa về, chị vợ có màn xử đẹp “cô vợ bằng sắt” của chồng khiến dân tình xót của thay

Đúng là đừng đùa với những bà vợ, nhất là giờ giấc đi về, để vợ cáu khi phải ngồi nhà chờ chồng mòn mỏi thì hình phạt cũng "đắng lòng" lắm đấy!

ó rất nhiều phi vụ "động trời" khi người vợ trừng trị những ông chồng đi chơi không chịu về. Đa phần họ đều chọn cách xử lý đánh vào kinh tế, vào đồ vật hay sở thích của chồng... khiến không những chồng mà cánh đàn ông khi thấy đều phải tức điên.

Mới đây trên diễn đàn mạng xã hội tiếp tục ghi nhận một trường hợp vô cùng bi hài khi người vợ xử lý, trừng trị chồng vì đi chơi về muộn khiến cộng đồng mạng chỉ biết... bó tay hoàn toàn.

Đi chơi 12h đêm chưa về, chị vợ có màn xử đẹp cô vợ bằng sắt” của chồng khiến dân tình xót của thay-1

Người phụ nữ tức giận khi chồng đi chơi chưa về. Ảnh cắt từ clip

Lý do chỉ vì người chồng đi chơi đến 12h vẫn chưa thấy về nhà, vợ ở nhà "buồn tay" nên đã "xử đẹp" chiếc xe máy phân khối lớn yêu thích của chồng một cách không thương tiếc. Cô nàng dùng đồ sắc nhọn đập liên tục vào đầu chiếc xe máy trông đến là xót xa.

Đi chơi 12h đêm chưa về, chị vợ có màn xử đẹp cô vợ bằng sắt” của chồng khiến dân tình xót của thay-2

Vừa đập vào chiếc xe yêu thích của chồng chị vợ vừa gằn giọng trút giận. Ảnh cắt từ clip

Vừa "tra tấn" chiếc xe yêu thích của chồng, cô vợ vừa gằn giọng: "Về muộn này, đi chơi này, 12h rồi chưa về này...", mỗi câu nói tương ứng với 1 lần đập xuống con xe máy của chồng.

Ngay sau khi đoạn clip ngắn được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, đa số mọi người đều to ra "xót của" thay cho người chồng nọ và cho rằng, phải ai yêu xe máy và đam mê xe mới hiểu được khi chiếc xe yêu quý bị đập phá sẽ "tiếc đứt ruột" như thế nào:

- "Trời, đập thế này thì xót của quá! Anh chồng mà về thì... không biết nên vui hay nên buồn".

- "Người đàn ông mê xe thì người ta coi xe quan trọng lắm. Vợ phạt bằng cách này thì nói thật xót xe lắm chứ đùa đâu. Theo mình không nên "giận cá chém thớt" như thế".

- "Cái tức trước mắt chẳng bằng cái thiệt sau này, vừa làm cho gia đình mình hao hụt kinh tế, vừa bị chồng chán. Thử hỏi sao đàn ông cứ đi ngoại tình? Xử trí khôn ngoan thì không nên hành động như thế".

Tuy nhiên cũng có rất nhiều bà mẹ bỉm sữa hào hứng với cách làm này. Cho rằng đây là cách trừng trị thích đáng với những ông chồng mải chơi, bỏ bê nhiệm vụ chăm sóc vợ con ở nhà:

- "Vậy nên đừng bao giờ động vào phụ nữ và để họ tức giận, các anh sẽ không biết chuyện gì xảy ra sau cánh cửa nhà khi các anh trở về đâu".

Thực tế cho thấy rất nhiều vụ việc chồng bê bối, đi chơi không chịu về đã bị các cô vợ "nắm xương" bằng trò đánh thẳng vào kinh tế và sở thích của các ông chồng. Thế nhưng, đây cũng không phải cách hay vì đôi khi nó lại bị "phản tác dụng". Cũng giống như chị em có niềm đam mê với thời trang, son phấn thì các anh cũng có những sở thích không muốn ai đụng đến, hay phá hủy như sở thích chơi xe vậy. Dù đối phương có phạm phải lỗi lầm gì đi chăng nữa, thì hãy luôn giữ bình tĩnh để giải quyết mọi chuyện theo cách khôn ngoan nhất, đừng đẩy mọi chuyện đi quá xa vì những giây phút suy nghĩ nóng nảy nhất thời. 

Theo ICTVietNam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/di-choi-12h-dem-chua-ve-chi-vo-co-man-xu-dep-co-vo-bang-sat-cua-chong-khien-dan-tinh-xot-cua-thay-22202025414645598.htm

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.