Đi comment dạo "em xinh nhất quả đất" bị vợ bắt được, ông chồng có pha bẻ lái cực gắt cứu mình bàn thua trông thấy

Chỉ một câu nói khôn khéo, anh chồng đã tự cứu mình bàn thua trông thấy khi bị vợ bắt quả tang "rắc thính" gái xinh.

Không ít anh chàng dù có vợ, có người yêu rồi nhưng vẫn thích đi ngắm ảnh gái xinh. Nhưng nếu chỉ âm thầm hành động thôi thì đã chẳng có vấn đề. Nhiều ông chồng đã "vụng trộm" đi ngắm gái lại còn không kiềm được lòng mà bình luận khen ngợi hết lời để vợ bắt được.

Như anh chàng M.T dưới đây là một ví dụ. Tham gia vào một group cộng đồng chuyên dành cho các cô nàng đăng ảnh sexy, ông chồng này đã hào hứng tìm cách ghi điểm với người đẹp bằng lời khen ngợi: "Em xinh nhất quả đất này".

Nhưng chẳng ai ngờ, chỉ ít phút sau đó vợ của M.T đã lập tức vào trả lời bình luận với vẻn vẹn có 1 từ: "Kinh!".

Đi comment dạo em xinh nhất quả đất bị vợ bắt được, ông chồng có pha bẻ lái cực gắt cứu mình bàn thua trông thấy-1
(Ảnh chụp màn hình)

Đúng là không cái dại nào bằng cái dại nào, chỉ vì muốn gây sự chú ý với gái xinh mà quên luôn cả thân phận "chim lồng cá chậu" thế này anh chồng rất có thể sẽ gặp cái kết đắng. Lại còn bị vợ bắt tận tay, day tận trán thế kia nữa!

Nhưng anh chồng cũng rất lẻo mép, nhanh chóng đưa ra lời xoa dịu cơn thịnh nộ của vợ khiến cô nguôi ngoai: "Nhưng vẫn thua vợ của anh".

Pha bẻ lái cực gắt này của M.T rõ là đã cứu anh chàng bàn thua trông thấy. Cô vợ sau đó cũng nhẹ nhàng hơn, bảo: "Bạn này xinh thật, cứ khen đê".

Nhưng đã bị phu nhân bắt quả tang thì đố ông chồng này dám léng phéng ghi điểm với gái nữa. Anh chàng M.T này sau đó chỉ biết đáp lại: "Thì xinh thật mà nhưng vẫn thua em". 

Đi comment dạo em xinh nhất quả đất bị vợ bắt được, ông chồng có pha bẻ lái cực gắt cứu mình bàn thua trông thấy-2
(Ảnh minh họa)

Đoạn hội thoại giữa 2 vợ chồng sau đó đã bị chụp lại và đăng tải lên nhiều diễn đàn. Ai nấy đều không khỏi phì cười trước tình huống có phần oái ăm này, nhiều người lầy lội trêu chọc: "Phu nhân biết may chưa toang", "Không vì cái câu nịnh vợ ngọt xớt kia thì quả này đi đời rồi đấy ông ạ", "Cũng chưa cua gắt lắm, đáng lẽ khen gái đẹp nhất quả đất thì phải khen vợ vươn tầm vũ trụ chứ", "Ha ha học tập", "Đúng rồi, các chị em cứ được khen là dịu giọng ngay"...

Bên cạnh những bình luận hài hước, một số chị em cũng đưa ra cảnh báo tới các mày râu đã có vợ, có người yêu rồi thì nên biết thân biết phận, tem tém lại, nếu không muốn hôn nhân lục đục.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/di-comment-dao-em-xinh-nhat-qua-dat-bi-vo-bat-duoc-ong-chong-co-pha-be-lai-cuc-gat-cuu-minh-ban-thua-trong-thay-222020124183311407.htm

comment dạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.