Đi đám cưới người yêu cũ: Kể hẳn 1 câu chuyện với tình tiết lâm li bi đát nhưng hành động sau cùng lại nhận cái kết "phũ"

Bài đăng vướng phải nhiều chỉ trích kịch liệt từ cư dân mạng.

Bài đăng vướng phải nhiều chỉ trích kịch liệt từ cư dân mạng. Một số người cho rằng, cô gái này đang muốn kể một câu chuyện nhỏ và chúc phúc cho hạnh phúc của người bạn lâu năm.

Ngày cưới của mỗi người, ai chẳng thích tổ chức nó cho trọn vẹn nhất, hoàn hảo nhất. Khách mới trong đám cưới cũng được chọn lựa thân sơ rồi mới gửi thiệp mừng. Bởi vậy, cô dâu chú rể nào cũng muốn được nhận về những lời chúc chân thành.

Mới đây, một cô gái sau khi đi dự đám cưới mối tình đầu về đã đăng lên group kín những dòng tâm sự của mình khi cả hai còn bên nhau. Cuối cùng, cô kết luận là muốn chúc mừng cho hạnh phúc của "chàng trai năm ấy". Hành động của cô đã khiến nhiều người tranh cãi. Bài đăng như sau:

"Phía đằng sau kia là mối tình đầu của mình mọi người ạ. Hồi mình còn học lớp 10 thì 'sự chú ý của ta đã va phải vào ánh mắt của chàng'. Nghĩ lại thấy hồi ấy đáng yêu, mỗi ngày lên lớp là một ngày vui, lén nhìn nhau là thấy động lực học rồi, mặc dù học dốt.

Đi đám cưới người yêu cũ: Kể hẳn 1 câu chuyện với tình tiết lâm li bi đát nhưng hành động sau cùng lại nhận cái kết phũ-1

Ngoài những giờ học trên lớp, chúng mình không có gì liên lạc, vì lúc đấy bố mẹ chưa cho dùng điện thoại. Khoảng thời gian mộng mơ ấy kéo dài 3 tháng.

Rồi sau nay ra trường, mỗi đứa một định hướng, chúng mình cũng ít gặp, ít liên lạc nhưng nếu có chuyện vẫn chia sẻ với nhau. Nói là bạn thân thì cũng không phải, mà bạn bình thường thì cũng không đúng.

Đi đám cưới người yêu cũ: Kể hẳn 1 câu chuyện với tình tiết lâm li bi đát nhưng hành động sau cùng lại nhận cái kết phũ-2

Bài đăng cô gái đưa lên mạng xã hội đây.

Trước đây nó đã hứa với mình rằng khi nào mình 27 tuổi mà chưa lấy chồng, nó chưa lấy vợ thì nó sẽ lấy mình bằng được, thế mà giờ mình mới chưa tròn 25t tuổi nó đã đi lấy vợ. Đúng là đàn ông gian dối.

Nói đùa thế thôi chứ thật lòng mình chúc nó hạnh phúc, chúc mừng mày đã cán đích trước tao".

Đi kèm với bài đăng chính là bức hình cô nàng lén chụp ở đám cưới. Khoảnh khắc cô dâu, chú rể trao nhẫn, cô gái này cũng quay điện thoại rồi selfie. Như vậy một bức ảnh chụp cả ba mà cô dâu chú rể chẳng hề hay biết đã ra đời.

Bài đăng vướng phải nhiều chỉ trích kịch liệt từ cư dân mạng. Một số người cho rằng, cô gái này đang muốn kể một câu chuyện nhỏ và chúc phúc cho hạnh phúc của người bạn lâu năm. Tuy nhiên, phần đa lại nhận xét là cô đã vô duyên, ích kỷ và làm điều không nên trong một đám cưới của người khác.

Cô gái đã viết bài lên một group rồi được chia sẻ lên nhiều fanpage facebook. Nếu cô dâu đọc được chắc chắn sẽ cảm thấy buồn bã và nghĩ ngợi ít nhiều. Đi đám cưới người cũ, nếu không nói được lời nào nhẹ nhàng hơn thì tốt nhất cô gái nên im lặng, việc gì mà phải đăng lên để chia sẻ câu chuyện "27 tuổi chưa lấy ai thì anh ta sẽ lấy" khoe khoang như vậy.

Đi đám cưới người yêu cũ: Kể hẳn 1 câu chuyện với tình tiết lâm li bi đát nhưng hành động sau cùng lại nhận cái kết phũ-3

Ảnh minh họa.

Chưa hết, cô gái cũng kết luận luôn anh chàng này là "đàn ông gian dối". Nó có lẽ chỉ là một lời nói đùa, nhưng trò đùa này chắc chắn không khiến cô dâu buồn cười chút nào cả. Và chắc hẳn chú rể nữa, cũng bối rối vô cùng khi đọc phải những dòng chúc mừng mà như buộc tội thế này.

Người cũ của chồng luôn là một vấn đề nhạy cảm với bất cứ bà vợ nào. Chỉ cần một bài đăng, một hành động như thế này thôi cũng khiến gia đình nhỏ kia lao đao, lục đục. Đúng là ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào, những người yêu cũ cũng đừng nên đùa nghịch quá trớn, ảnh hưởng lớn đến hạnh phúc gia đình khác.

Cô gái trong câu chuyện trên có lẽ đã rút ra được bài học cho chính mình về ứng xử. Dù có chuyện gì đi chăng nữa thì nhắc đến những kỷ niệm với tình cũ trong ngày anh ta kết hôn là việc hoàn toàn không nên.

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 


Nguồn:https://toquoc.vn/di-dam-cuoi-nguoi-yeu-cu-ke-han-1-cau-chuyen-voi-tinh-tiet-lam-li-bi-dat-nhung-hanh-dong-sau-cung-lai-nhan-cai-ket-phu-20191118113050879.htm


người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.