Đi gội đầu ngoài tiệm, người phụ nữ ngã gục xuống nền nhà ngất xỉu khiến chủ quán hoảng hốt, cầu cứu mọi người

Khi vừa gội đầu xong và chuẩn bị tính tiền đi về thì người phụ nữ bất ngờ cảm thấy mệt mỏi, gục đầu xuống bàn sau đó ngã lăn ra sàn nhà ngất xỉu khiến chủ quán được phen hú vía.

Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một người phụ nữ bất ngờ ngất xỉu ở trong tiệm gội đầu, làm nails khiến nhiều người lo lắng. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh trong tiệm ghi lại được vào ngày 13/3 vừa qua.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, sau khi gội đầu xong, người phụ nữ ngồi ở ghế vừa trò chuyện với chủ tiệm, vừa móc tiền trong túi để trả. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, người phụ nữ có vẻ thấy mệt, đã nằm gục mặt xuống bàn rồi bất ngờ ngã lăn xuống sàn nhà ngất xỉu.

Đi gội đầu ngoài tiệm, người phụ nữ bất ngờ ngã gục xuống nền nhà ngất xỉu khiến chủ quán hoảng hốt, cầu cứu mọi người

Chứng kiến vụ việc khiến chính chủ tiệm cũng luống cuống tay chân, vội ngồi xuống kiểm tra tình hình rồi hô lớn để cầu cứu hàng xóm giúp đỡ.

Lúc này, một số người hàng xóm chạy sang kiểm tra tình hình đồng thời lật người phụ nữ dậy rồi ấn huyệt, xoa dầu gió... để người phụ nữ tỉnh lại.

Kèm theo đoạn clip, chủ quán cũng chia sẻ, "Đến giờ chân tay vẫn run, thật may là chị ấy đã không sao. Từ khi làm nghề nay mới gặp trường hợp như vậy, sợ hết vía. Mình phải lấy dầu gió xoa thái dương và chân tay 1 lúc chị ấy mới tỉnh".

Đi gội đầu ngoài tiệm, người phụ nữ ngã gục xuống nền nhà ngất xỉu khiến chủ quán hoảng hốt, cầu cứu mọi người-1


Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người được phen hú vía. Không ít người cho rằng tình trạng ngất xỉu này là do bị hạ đường huyết dẫn đến hoa mắt, chóng mặt.

Nhiều người cảm thấy may mắn vì người phụ nữ đang ngồi bên trong nhà bởi nếu đúng lúc đang điều khiển xe hoặc di chuyển trên đường thì sẽ rất nguy hiểm.

"Mình cũng bị 1 lần như vậy. Ngã trong nhà vệ sinh. Dậy thấy mình vẫn nằm trong nhà vệ sinh xong tự mò vào nhà. May chị ấy không sao, chứ đang đi xe máy mà ngất vậy thì nguy hiểm lắm", tài khoản D.P chia sẻ.

"Hôm 2 vợ chồng mình đi viện khám bệnh, đang ngồi tự nhiên chồng mình cũng bị như vậy một lúc sau mới tỉnh, mình sợ hết hú vía. Mọi người hay bị hạ đường huyết cũng nên chú ý sức khoẻ hơn để tránh bị lặp đi lặp lại nhiều lần. Thấy chị ngã nhào ra nhà mà sợ quá", một bạn khác chia sẻ.

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-goi-dau-ngoai-tiem-nguoi-phu-nu-nga-guc-xuong-nen-nha-ngat-xiu-khien-chu-quan-hoang-hot-cau-cuu-moi-nguoi-162220504071509678.htm

gội đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.