Đi học lái xe, hai cô gái khiến cả lớp bất ngờ với kiểu ngồi hớ hênh

"Bên cạnh còn bao nhiêu học viên nam chứ không phải riêng tư trong phòng ngủ đâu mà ngồi thế hai cô ơi", một tài khoản ca thán.

"Bên cạnh còn bao nhiêu học viên nam chứ không phải riêng tư trong phòng ngủ đâu mà ngồi thế hai cô ơi", một tài khoản ca thán.

Dân mạng không còn lạ gì với hình ảnh những cô gái mặc mát mẻ ở nơi công cộng, gây phản cảm như trong chùa hay trên xe giường nằm. Ý thức kém của những người này không ít lần nhận "gạch đá" của cộng đồng.

Mới đây, người dùng mạng lại ngao ngán khi trông thấy những hình ảnh chụp hai cô gái vô tư ngồi gác chân lên ghế dù mặc đồ khá ngắn. Điều đáng nói là họ đang ngồi trong một lớp học lái xe, nơi có nhiều học viên khác giới xung quanh.

Hai cô gái có mảy may lo lắng khi ngồi hớ hênh thế này?

Đi học lái xe, hai cô gái khiến cả lớp bất ngờ với kiểu ngồi hớ hênh-1Đi học lái xe, hai cô gái khiến cả lớp bất ngờ với kiểu ngồi hớ hênh-2

Hai cô gái có mảy may lo lắng khi ngồi hớ hênh thế này?

Đi học lái xe, hai cô gái khiến cả lớp bất ngờ với kiểu ngồi hớ hênh-3Đi học lái xe, hai cô gái khiến cả lớp bất ngờ với kiểu ngồi hớ hênh-4

"Trông họ cứ thản nhiên như ở nhà vậy", một dân mạng viết. Quả thật, khi thấy cô gái mặc váy ngắn, gập bàn chân lên ghế, người đối diện chỉ muốn đỏ mặt thay. Cô bạn bên cạnh cũng diện đồ hở nhiều da thịt, gây phản cảm.

"Mùa hè mặc thoáng mát thì không ai trách nhưng đừng để đến độ thiếu ý thức thế này. Cách ăn mặc của họ ở nơi công cộng thể hiện sự tôn trọng những người xung quanh", tài khoản Lâm Hà bình luận.

"Ngồi như bà tướng, đã mặc ngắn thì nên biêt ý đi chứ. Con gái ngồi thế này, đàn ông, con trai có mà chạy… mất dép", một người khác bổ sung.

Theo Thế giới trẻ


hớ hênh

hành động phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.