Đi sau theo dõi, chồng bắt gặp vợ vào nhà cùng 2 đàn ông lạ mặt

Người chồng đi theo dõi và bắt gặp được cảnh tượng đầy oái oăm khi thấy vợ mình đi vào nhà cùng hai người đàn ông lạ mặt.

Người chồng đi theo dõi và bắt gặp được cảnh tượng đầy oái oăm khi thấy vợ mình đi vào nhà cùng hai người đàn ông lạ mặt.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip về một vụ đánh ghen được cho là xảy ra tại xã Điềm Thụy, Huyện Phú Bình, Thái Nguyên và thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ nội dung đoạn clip dài hơn 5 phút, người đàn ông - được cho là chồng, đã cho biết rằng vợ mình không lo chăm con đang phải nằm viện mà lại đi theo 2 đàn ông lạ mặt đi xe ô tô vào trong một ngôi nhà.

Về phía người vợ, cô khẳng định rằng đây là sự hiểu nhầm và họ cùng nhau đi giải quyết việc ở trên phường, quay lại nhà có chút việc nhưng "chưa kịp đi ra". Còn hai người đàn ông kia vẫn quyết tâm "cố thủ" trong xe không ra mặt để làm rõ sự việc.

Đi sau theo dõi, chồng bắt gặp vợ vào nhà cùng 2 đàn ông lạ mặt - Ảnh 2.

Hai người trong xe ô tô quyết không ra để làm sáng tỏ vụ việc. Ảnh cắt từ clip

Không giữ được bình tĩnh, người chồng đã có một số hành động mang tính hung bạo khi có ý dùng mũ bảo hiểm để đánh, cùng với đó là rất nhiều lời lẽ thô tục nhắm về phía vợ cũng như hai người trong xe ô tô.

Sự bực tức của người chồng càng lên cao khi người vợ cũng liên tục có những lời lẽ mang tính phản kháng và phủ nhận những cáo buộc về mối quan hệ bất chính mà chồng gán cho mình. Không những vậy, người vợ còn nhiều lần nói rằng hai người đã ly dị được vài tháng rồi.

Đi sau theo dõi, chồng bắt gặp vợ vào nhà cùng 2 đàn ông lạ mặt - Ảnh 3.

Ông chồng đã không giữ được bình tĩnh và đã có hành động cầm mũ bảo hiểm để đánh vào... xe. Ảnh cắt từ clip

Nhận thấy sự việc có chiều hướng xấu đi, người đàn bà mặc áo tím - được cho là chủ nhà, đã ra tay can thiệp, đuổi hai vợ chồng ra khỏi nhà, không để họ tiếp tục đánh cãi nhau trong nhà. Cũng nhờ vậy sự việc mới có phần lắng xuống.

Ngay lập tức, người vợ cũng rời khỏi hiên trường để lại anh chồng và hai người đàn ông kia.

Đi sau theo dõi, chồng bắt gặp vợ vào nhà cùng 2 đàn ông lạ mặt - Ảnh 4.

Chủ nhà cương quyết đuổi hai vợ chồng ra ngoài, không để sự việc đi quá xa. Ảnh cắt từ clip

Tụy nguyên nhân và kết quả chung cuộc của sự việc này chưa được làm rõ những câu chuyện này đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của dân mạng khi rất nhiều trường hợp, giả thuyết được đưa ra.

Theo Thời đại


lăng nhăng

Vợ Chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.