Đi trăng mật "quên trả" tiền, vợ chồng trẻ bị cậu sinh viên mới ra trường lên mạng tố cáo

Cả người tố và bị tố đều chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp, tiền nợ vẫn để "treo" và cặp vợ chồng hiện không có ý định trả nữa.

Cả người tố và bị tố đều chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp, tiền nợ vẫn để "treo" và cặp vợ chồng hiện không có ý định trả nữa.

Mới đây, tài khoản Facebook có tên Minh O. lên tiếng tố cặp vợ chồng đi tour du lịch của công ty cậu nhưng không thanh toán nốt số tiền còn thiếu. Theo Minh O., vì hết cách nên cậu quyết định công khai để đòi lại tiền.

Đi trăng mật quên trả tiền, vợ chồng trẻ bị cậu sinh viên mới ra trường lên mạng tố cáo - Ảnh 1.

Nội dung bài đăng của Minh O. .Cậu cũng công khai cả thông tin FB cá nhân của vợ chồng T

Tóm tắt nội dung lời "tố" của Minh O. như sau: vợ chồng T. nợ công ty cậu 1.460 triệu đồng đến nay vẫn chưa trả và Minh O có khả năng phải lấy tiền túi để đền bù. Minh O. cho biết số tiền trên với sinh viên mới ra trường như cậu thực sự rất lớn.

Minh O. cũng đăng kèm ảnh chụp màn hình cuộc nói chuyện với bạn của T. "Chồng bạn ấy còn kể với bạn bè trên Facebook là đi hết 12 triệu mà lại bảo với em là không xoay được tiền để đi chơi, không thanh toán nốt tiền cho bên em", cậu bổ sung.

Đi trăng mật quên trả tiền, vợ chồng trẻ bị cậu sinh viên mới ra trường lên mạng tố cáo - Ảnh 2.

Minh O. nói chuyện với bạn của T.

Cậu này còn dọa sẽ đăng thông tin lên các nhóm đông thành viên trên Facebook để hai vợ chồng T "đẹp mặt".

Liên hệ với T., chúng tôi được biết hiện tại vợ chồng cô không có ý định trả tiền nữa vì Minh O. đã đưa chuyện lên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình.

"Mình nói thật đã làm đến nước này rồi thì dù trả vẫn mang tiếng. Họ thích đăng thì đăng, mình không quan tâm. Giờ đưa lên thì giải quyết được việc gì. Bên kia nhắn tin với bạn mình, mình cũng đã xem xét lại và định mang tiền đi trả. Nhưng họ dọa vậy rồi thì dù muốn thì chồng mình cũng không trả".

T cho biết trước đó hai bên chỉ nói chuyện qua bạn bè của T trên mạng chứ chưa bao giờ nói chuyện trực tiếp. Cô cũng cho hay hiện giờ bản thân không đi làm nên số tiền phụ thuộc vào người khác.

"(Trước đó) mình nói thanh toán ở khách sạn nhưng khách sạn không có biên bản hay nhắc gì nên mình cũng quên. Mình cũng có lỗi, chỉ muốn hai bên giải quyết với nhau chứ đưa lên mạng không tốt đẹp gì".

Vụ việc vẫn chưa đi đến hồi kết và tiếp tục thu hút sự bàn luận của dân mạng. Đa phần đều chỉ trích cách hành xử của vợ chồng T. Số khác không đồng tình với cách xử lý của Minh O. vì cho rằng không phải việc gì cũng "phơi" lên mạng được.

Theo Trí thức trẻ


tuần trăng mật

quỵt tiền

nợ tiền


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.