Đi xe máy thả hai tay "múa quạt", cặp thanh niên nhận cái kết đầy đau thương

Không đội mũ bảo hiểm lại có hành vi coi thường an toàn giao thông, hai thanh niên đã trả giá đắt.

Không đội mũ bảo hiểm lại có hành vi coi thường an toàn giao thông, hai thanh niên đã trả giá đắt.

Đoạn clip và hình ảnh ghi lại cảnh hai thanh niên trên một chiếc xe máy gây chú ý. Theo đó, cả hai đều không đội mũ bảo hiểm, phóng xe băng băng trên đường. Dường như cảm thấy chưa thực sự đặc biệt, cả hai đã liều lĩnh thả tay và múa quạt!!!

Đi xe máy thả hai tay múa quạt, cặp thanh niên nhận cái kết đầy đau thương-1

Đi xe máy thả hai tay múa quạt, cặp thanh niên nhận cái kết đầy đau thương-2Đi xe máy thả hai tay múa quạt, cặp thanh niên nhận cái kết đầy đau thương-3Đi xe máy thả hai tay múa quạt, cặp thanh niên nhận cái kết đầy đau thương-4
Hai nam thanh niên mải mê "múa quạt" dù đang tham gia giao thông trên đường.

Những hình ảnh sau đó cho thấy, cả hai đã gặp phải cái kết khá đau đớn cho màn thả tay liều lĩnh của mình. Hai thanh niên bị ngã và xước nhiều chỗ trên mặt, trên thân thể. Đây là cái kết đã được cảnh báo từ trước, nhưng họ đã làm ngơ.

Đi xe máy thả hai tay múa quạt, cặp thanh niên nhận cái kết đầy đau thương-5Đi xe máy thả hai tay múa quạt, cặp thanh niên nhận cái kết đầy đau thương-6
Hậu quả đến rất nhanh.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau. Phần đa đều cho rằng nếu cứ tiếp tục đi xe không biết chú ý an toàn cho chính bản thân mình thì hậu quả sẽ chẳng dừng lại.

"Chẳng hiểu sao đi xe còn múa may quay cuồng. Đây là chỉ bị xước xát chứ nhỡ có tình huống khác, xử lý không kịp thì làm sao giờ. Thật sự sợ hãi khi thấy các hành vi coi thường tính mạng như vậy trên đường phố", một dân mạng ngao ngán.

Theo Tổ Quốc


Đi xe máy


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.