Điểm danh những cặp bố con siêu bá đạo khiến người xem cười chảy nước mắt

Nếu so về độ lầy và hài hước, chắc chắn không ai "địch" nổi những cặp bố con dưới đây.

Nếu so về độ lầy và hài hước, chắc chắn không ai "địch" nổi những cặp bố con dưới đây.

Con gái và bố trổ tài "diễn sâu" khiến ai cũng mong có một tiểu công chúa

Mới đây, mạng xã hội Việt liên tục chia sẻ clip dài hơn 2 phút ghi lại clip nhép lời của một cặp bố con đến từ TP HCM. Theo đó, trong hình ảnh là những trích đoạn liên quan đến các tiểu phẩm hài của nghệ sĩ Việt Hương hay truyện cổ tích Tấm Cám.

Cặp bố con siêu hot được nhắc đến là anh Nguyễn Minh Hải (SN 1985, làm nghề thiết kế thời trang) và con gái Nguyễn Ngọc An Nhiên (SN 2012, tên gọi ở nhà là Bối Bối).

Mới 5 tuổi nhưng cô bé này đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật khi có sự “diễn sâu” đến người lớn cũng phải nể phục. “Cháu nhà tôi mới 5 tuổi, dù chưa biết đọc, biết viết nhưng có khả năng cảm thụ âm nhạc, nghệ thuật rất tốt.

Mỗi tiểu phẩm đăng tải trên mạng xã hội, bố con tôi chỉ mất khoảng 20 phút đã quay xong. Tất cả những cảnh quay trong clip đều tự cháu làm ‘đạo diễn’. Tôi chỉ là người ‘phụ họa’ cho con”, anh Hải cho biết.


Clip bố trẻ và con trổ tài "diễn sâu"
 

Nhìn vào có thể thấy, cặp bố con bá đạo này luôn song hành cùng nhau mọi lúc, mọi nơi. Nếu như ông bố trẻ là người đứng phía sau cổ vũ thì cô con gái nhỏ lại sẵn sàng bộc lộ sự đáng yêu, tự tin.

Từ những clip hài mang tính giải trí giữa hai bố con, Bối Bối nhanh chóng trở thành hiện tượng mạng lúc nào không hay. Thời gian qua, cô nhóc và bố đã có mặt tham gia gameshow Mặt trời bé con do MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình.

"Bối Bối là người sống rất tình cảm. Đi đâu tôi cũng cho cháu đi cùng. Không biết có ai dạy không nhưng cháu luôn dành cho tôi những lời khen có cánh như: 'Bố là người đẹp trai nhất trên đời', 'Bối Bối yêu bố vô cùng',...

Thời gian đầu, khi siêu âm biết Bối Bối là con gái nên tôi khá buồn bởi tôi thích cháu đầu là con trai. Nhưng chứng kiến Bối Bối lớn lên và lúc nào cũng đáng yêu, tôi nghĩ nỗi buồn trước đây của mình là thừa.

Đến giờ, tôi đã có thêm một cậu con trai nhưng trong nhà tôi và Bối Bối luôn là một ‘cặp bài trùng’ ăn ý. Thời điểm hiện tại, cháu quấn bố hơn mẹ”, ông bố trẻ chia sẻ.

Bố dạy tập đếm nhưng con trai liên tục "đánh rơi số" hút triệu lượt xem

Cuối tháng 3 vừa quan, đoạn clip ghi lại cảnh một ông bố đang dạy con trai tập đếm khiến người xem không nhịn nổi cười. Trong clip là hình ảnh một bé trai đang ở độ tuổi mẫu giáo đứng trước mặt bố học đếm, vừa đếm vừa mếu máo vì không... thuộc bài.

Ban đầu, cậu bé còn tỏ vẻ bình tĩnh và tự tin đếm trước mặt bố. Nhưng sau hai lần đếm "sai bét", lần một là 1, 2, 3, 8; lần thứ hai ngập ngừng hơn chút ít bé đếm lần lượt 1, 2, 3 và tiếp tục bỏ qua 4, 5 nhảy cóc đến số 6 luôn, bé bắt đầu mếu máo trông rất tội nghiệp.
 


Ông bố trẻ gây bão mạng xã hội trong clip dạy con tập đếm
 

Ông bố tiếp tục khuyến khích con học đếm: "Bố chỉ cần con đọc từ 1 đến 10 thôi bố sẽ cho con sang nhà bà nội ăn cơm". Cậu bé vâng dạ gật đầu và tiếp tục khoanh tay đếm trước mặt bố.

Sau vài lần đếm không xong, khi bố ra điều kiện: "Giờ con cứ đứng đây suy nghĩ nhé. Bố sang bà nội ăn cơm", cậu bé đã bật khóc ngon lành...

Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút hơn 1 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận.

”Bé này giống con trai mình thế. Mình dạy đọc bảng chữ cái mà toàn quên. Sáu lắm nhưng thương con nên không dám đánh. Trẻ con cứ từ từ dạy, lâu dần sẽ nhớ thôi”, “Tuy giọng nói ngọng ngịu những màn tập đếm của bé đáng yêu quá. Càng xem càng thấy con đáng yêu”,... là những ý kiến để lại dưới các clip.

Ông bố trẻ cực hài khi troll con trai trong clip ăn kẹo

Xuất hiện trên mạng xã hội Việt cách đây không lâu, clip bố trẻ troll cậu con trai trong clip ăn kẹo nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Cười vỡ bụng với 2 bố con mất thôi. Chả hiểu sao bố trêu con quá thế. Con xin có viên kẹo mà bố lầy nhất định không chịu cho. Mẹ không bênh con thì thôi, còn nằm quay clip và up lên mạng xã hội. Thương con", đó là dòng chia sẻ của chị V.A khi chứng kiến chồng và con ở cạnh nhau.
 


Ông bố trẻ siêu hài trong clip troll con ăn kẹo
 

Theo đó, anh S.H cho con trai ăn kẹo nhưng dùng những "chiêu trò" khiến bé không những không được ăn kẹo mà vẫn phải thừa nhận rằng "kẹo rất ngon". Bé vừa tỏ ra miệng nhai nhai, khen kẹo ngon nhưng thực chất không hề có viên kẹo nào trong miệng.

Sau thời gian ngắn đăng tải, clip nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận của cư dân mạng. "Chịu thua với độ lầy của ông bố trẻ", "Bố siêu lầy, con siêu yêu; đúng là một cặp đôi hoàn hảo",... là những bình luận của người xem dưới clip.


Theo VietNamNet


clip hài

cặp bố con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.