Diện mạo mới của bà mẹ đơn thân ở Đắk Nông quyết đi phẫu thuật vì quá xấu

Cho rằng bạn bè xa lánh, nhà chồng không yêu thương... là vì ngoại hình. Bà mẹ đơn thân xấu xí ngày nào quyết đi phẫu thuật thẩm mỹ nay đã có diện mạo mới xinh đẹp hơn rất nhiều.

Cho rằng bạn bè xa lánh, nhà chồng không yêu thương... là vì ngoại hình. Bà mẹ đơn thân xấu xí ngày nào quyết đi phẫu thuật thẩm mỹ nay đã có diện mạo mới xinh đẹp hơn rất nhiều.

Câu chuyện của cô gái Quách Thị Kim Phượng (SN 1995) quê Hưng Yên, hiện tại đang sinh sống Đắk Nông và hành trình phẫu thuật thẩm mĩ của bản thân đã từng nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Nhan sắc quá xấu xí, cô luôn bị mặc cảm và bạn bè xa lánh. Sau khi chuyển về nhà mẹ đẻ sinh sống, bà mẹ đơn thân đã có một cô con gái hơn 2 tuổi này quyết tâm đầu tư, “trùng tu” lại nhan sắc.

Từ nhỏ, Phượng đã ý thức được về ngoại hình xấu xí của mình. Cô chia sẻ, nhà có hai anh em nhưng lại hoàn toàn trái ngược nhau về cả tính cách lẫn ngoại hình. Khi lớn hơn một chút, cô thường bị bạn bè kỳ thị, xa lánh, thậm chí thẳng lời chê bai cô quá xấu.

Ngoại hình kém đẹp khiến cô gái luôn bị tủi thân vì những lời chê bai.

“Tại sao mọi người lại có thể xúc phạm người khác như vậy? Lời nói không mất tiền mua mà. Nhưng các bạn xinh tự nhiên, đâu được quyền chê bai người xấu hơn, giễu cợt họ. Chỉ vài câu trêu đùa của các bạn thôi, cũng làm họ tủi thân đến rơi nước mắt. Sinh ra không ai muốn mình xấu xí, bố mẹ cũng muốn mình xinh chứ! Nhưng mà không được.” - Phượng trải lòng

Cô cho biết, cô vẫn may mắn hơn những người khác vì có bố mẹ đầu tư tiền của cho đi phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi cuộc đời.

“Gia đình mình không khá giả gì, cả nhà đều chỉ làm nương rẫy quanh năm nhưng có lẽ chứng kiến những năm tháng con sống trong tự ti, mặc cảm nên bố mẹ cũng mềm lòng đồng ý cho mình tiền để thực hiện phẫu thuật thẩm mĩ. Gia đình và mình lo lắng nhiều lắm, những di chứng có thể gặp phải trong quá trình phẫu thuật khiến mình suy nghĩ. Tuy nhiên, khao khát được trở nên xinh đẹp, tự tin đã thôi thúc mình vượt qua nỗi sợ hãi”. - Phượng chia sẻ.

Phượng may mắn được bố mẹ đầu tư tiền bạc để phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô tiến hành phẫu thuật hàm hô, gò má cao phẫu thuật mũi, phun môi, nhấn mí và lông mày để có được diện mạo xinh đẹp như bây giờ. Nhưng hình ảnh mới nhất được cô chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy diện mạo của cô đã thay đổi rất nhiều mặc dù vẫn chưa lành hẳn và hết sưng.

Phượng sau khi phẫu thuật hàm hô.

Và để có đôi môi đẹp hơn, cô quyết định xăm môi.

Phẫu thuật mũi

Diện mạo hiện tại của Phượng. Dù chưa hết sưng nhưng có thể thấy đường nét trên khuôn mặt cô đã đẹp hơn rất nhiều.

Cô đã trở thành cô gái xinh đẹp. Với chiếc mũi cao hơn.

Và hàm không còn hô nữa.

Theo Saostar


mạng xã hội

nhan sắc thẩm mỹ

Thị Nở tái sinh

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.