Điện thoại bất ngờ bốc cháy, cả nhà bỏ chạy còn phản ứng của người đàn ông duy nhất chiếm trọn chú ý

Điện thoại gặp sự có khi đang để trên đùi một bé gái mà không hề cắm sạc hay sử dụng.

Tại nạn với điện thoại có thể xảy ra khi người dùng vừa cắm sạc vừa sử dụng, để điện thoại kiệt pin mới sạc hoặc ngấm nước mưa... Dù chỉ là một thiết bị nhỏ dùng pin, nhưng nếu không cẩn thận, tác hại của vụ tai nạn có thể khó lường. Mới đây, một người đã chia sẻ video quay lại cảnh điện thoại nhà mình phát nổ, bốc khói nghi ngút trong khi không cắm sạc khiến người xem sợ hãi. 

Theo đó, camera trong phòng khách ghi lại cảnh cả gia đình đang quây quần xem tivi, chơi điện thoại. Chiếc điện thoại bốc cháy đang để trên đùi một em bé. Khi đó, bé đang không sử dụng. Bất ngờ, điện thoại xịt khói. Bé gái sợ hãi hất điện thoại xuống đất. Khói bốc nghi ngút làm cả nhà hoảng hốt, ai nấy bỏ chạy khỏi hiện trường. 

Chỉ có duy nhất một người đàn ông trong nhà và một bé gái khác đang ngồi sau lưng người này còn ở lại. Định thần vài giây, người đàn ông lấy rổ ở gần đó úp lên chiếc điện thoại đang bốc khói như "quạt chả", rồi lấy nước thừa trong chậu rửa rau đổ lên trên. Sau khi thấy không ăn thua, người đàn ông vội dắt em bé ra ngoài cửa.


Điện thoại đang để trên đùi bỗng dưng bốc cháy, cả nhà sợ hãi bỏ chạy

Video này sau khi được chia sẻ đã có những ý kiến trái chiều. Có người cho rằng việc cả nhà chạy vào bên trong (thay vì ra ngoài đường) là không hợp lý, vì nhỡ cháy nổ nghiêm trọng hơn sẽ làm khó cho việc cứu hộ. 

Cũng có người bình luận rằng, người đàn ông đổ nước đá vào điện thoại đang cháy có thể khiến điện thoại nổ tung, gây nguy hiểm cho bản thân và em bé phía sau lưng. Tuy nhiên, cũng cần thông cảm là trong tình huống bất ngờ, mọi người thường xử lý theo bản năng, không phải ai cũng bình tĩnh suy xét kỹ lưỡng được.

Người đăng tải cho biết, máy điện thoại bị cháy, trước đó 30 phút bị bé nhỏ làm rớt, phồng pin. Cô chia sẻ, lúc mua cũng mua ở cửa hàng điện máy lớn chứ không phải hàng trôi nổi. Máy cũng còn nguyên, chưa thay pin hay sửa chữa gì cho đến khi xảy ra sự cố. May mắn, cả nhà cô đều bình an sau đó.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dien-thoai-bat-ngo-boc-chay-ca-nha-bo-chay-con-phan-ung-cua-nguoi-dan-ong-duy-nhat-chiem-tron-chu-y-162212308194329590.htm

điện thoại phát nổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.