Đổ xăng rồi phóng đi không trả tiền: Camera bóc mẽ sự gian trá của tài xế ô tô

Lợi dụng sơ hở của hai nhân viên cây xăng, tài xế ô tô đổ xăng rồi phóng đi không thanh toán tiền.

Đổ xăng rồi phóng đi không trả tiền: Camera bóc mẽ sự gian trá của tài xế ô tô-1

Đoạn clip ghi lại hành động gian dối, ăn quỵt tiền xăng của tài xế ô tô được đăng tải lên các diễn đàn và nhận chỉ trích gay gắt của cộng đồng mạng.

Sự việc được camera an ninh ghi lại tại cây xăng 291 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội vào ngày 22/1 vừa qua.

Thời điểm khoảng 2h chiều, tài xế đỗ ô tô màu đỏ, biển vàng vào cây đổ xăng. Người này ra dấu đổ 500.000 đồng và được nam nhân viên rút cò xăng bơm.

Sau đó, nam nhân viên loay hoay trả tiền lại cho khách phía trước rồi đi thẳng vào trong trạm. Một lúc sau, nữ nhân viên ra kiểm tra, rút cò bơm xăng.

Đổ xăng rồi phóng đi không trả tiền: Camera bóc mẽ sự gian trá của tài xế ô tô

Dù chưa thanh toán tiền nhưng tài xế tăng ga phóng đi. Thấy vậy, nữ nhân viên gọi với lại đòi tiền nhưng tài xế nói đã thanh toán rồi phóng đi.

Khi trích xuất camera xem lại, nhân viên mới tá hoả phát hiện khách của mình vẫn chưa trả tiền nên đăng đàn clip lên mạng xã hội để truy tìm.

"Giữa Thủ Đô mà có những công dân hạng này thì chịu rồi, đi xe ô tô mà quỵt cả tiền xăng của nhân viên bán xăng thì đúng là hết chỗ nói".

"Một người bơm 1 người hỏi nên thành vậy đó. Thằng lái xe nó bảo trả rồi thì coi như xong. Trong khi đó người bơm trước thì đã đi vào trong rồi".

"Sao phải nhục nhã thế nhể, có tiền mua xe mà không có tiền đổ xăng à?", một số bình luận bức xúc.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/do-xang-roi-phong-di-khong-tra-tien-camera-boc-me-su-gian-tra-cua-tai-xe-o-to-162222401085301565.htm

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.