Đỗ xe tranh thủ đi ăn bún trong ngày đầu Hà Nội nới lỏng, tài xế taxi nước mắt lưng tròng khi quay lại

Có lẽ tài xế chiếc taxi này đã vô cùng hoảng hốt khi nhìn thấy hiện trường chiếc xe của mình bị tạt sơn kín mít, 4 bánh xe cũng dính đầy sơn.

Theo chia sẻ của các thành viên trong một số hội nhóm về ô tô, tình huống xảy ra ở gần gầm cầu tại bán đảo Linh Đàm, Hà Nội. 

Đỗ xe tranh thủ đi ăn bún trong ngày đầu Hà Nội nới lỏng, tài xế taxi nước mắt lưng tròng khi quay lại-1
Bài đăng khiến dân mạng bình luận xôn xao

Theo đó, một chiếc taxi đỗ tại đây đã bị ai đó tạt sơn kín mít quanh xe, kể cả 4 bánh xe cũng dính đầy sơn đỏ. Nhìn thấy hiện trường vụ việc, có lẽ tài xế chiếc xe cũng không khỏi choáng váng.

Theo chia sẻ của tài xế taxi trên MXH, anh cho biết do buổi sáng không có khách nên đỗ tạm ở đây để đi ăn bún. Vừa ăn xong bát bún quay lại thì đã thấy xe bị xịt chằng chịt như vậy rồi. 

"Em chạy taxi làm gì có tiền, giờ lấy gì ra mà đền cho công ty", tài xế taxi chia sẻ.

Đỗ xe tranh thủ đi ăn bún trong ngày đầu Hà Nội nới lỏng, tài xế taxi nước mắt lưng tròng khi quay lại-2Đỗ xe tranh thủ đi ăn bún trong ngày đầu Hà Nội nới lỏng, tài xế taxi nước mắt lưng tròng khi quay lại-3Đỗ xe tranh thủ đi ăn bún trong ngày đầu Hà Nội nới lỏng, tài xế taxi nước mắt lưng tròng khi quay lại-4Đỗ xe tranh thủ đi ăn bún trong ngày đầu Hà Nội nới lỏng, tài xế taxi nước mắt lưng tròng khi quay lại-5
Hiện trường chiếc xe taxi bị ai đó tạt sơn đỏ kín mít

Đáng nói, chỉ cách sự việc trên vài giờ, một chiếc xe ô tô khác cũng bị tạt đầy sơn xanh quanh xe khiến ai cũng ngán ngẩm.

Đỗ xe tranh thủ đi ăn bún trong ngày đầu Hà Nội nới lỏng, tài xế taxi nước mắt lưng tròng khi quay lại-6
Chiếc xe bị tạt sơn gây xôn xao cộng đồng mạng

Đỗ xe tranh thủ đi ăn bún trong ngày đầu Hà Nội nới lỏng, tài xế taxi nước mắt lưng tròng khi quay lại-7
Chiếc xe ô tô màu xanh cũng bị ai đó tạt sơn trắng nhem nhuốc

Nguyên nhân chính xác dẫn đến những tình huống trên chưa được xác nhận. Tuy nhiên, câu chuyện về văn hóa đỗ xe, việc các chủ nhà "dằn mặt" tài xế đỗ xe trước nhà hay điểm kinh doanh của mình không phải câu chuyện hiếm.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người dùng mạng đã bày tỏ thái độ bức xúc, phẫn nộ vì cho rằng đây là việc làm nặng tay, cố tình phá hoại tài sản của người khác và cần được pháp luật xử lý nghiêm.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/do-xe-tranh-thu-di-an-bun-trong-ngay-dau-ha-noi-noi-long-tai-xe-taxi-nuoc-mat-lung-trong-khi-quay-lai-162212206165335814.htm

taxi

Đỗ xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.