Đoạn clip 'vịt hóa thiên nga' phiên bản Việt bị ném đá tơi tả vì lột xác xong vẫn... y như cũ

Đoạn clip được quảng cáo đầy tự tin là "Không thể tin nổi" hàm ý nói về sự thay đổi ngoạn mục nhưng thực tế thì vẫn "y như cũ".

Đoạn clip được quảng cáo đầy tự tin là "Không thể tin nổi" hàm ý nói về sự thay đổi ngoạn mục nhưng thực tế thì vẫn "y như cũ".

Sau khi son phấn lên mặt các cô gái này vẫn không khác gì trước đó và ngay lập tức bị nhiều dân mạng đả kích.



Những màn lột xác khiến dân tình ném đá không tiếc tay

Trào lưu "vịt hóa thiên nga" từng khiến cư dân mạng xã hội trên toàn thế giới chao đảo khi chứng kiến những màn lột xác ngoạn mục của dàn trai xinh gái đẹp. Thế nhưng khi về Việt Nam thì những màn lột xác đáng chờ đợi lại không hề xuất hiện mà thay vào đó là những đoạn clip lột xác nhưng diện mạo của chủ nhân không khác gì... trước khi lột xác.

Đoạn clip ngắn dưới đây là một điển hình khi các cô gái trong đoạn clip dù đã trang điểm son phấn khá dày vẫn không thể xinh hơn trước đó. Đoạn clip "vịt hóa thiên nga" phiên bản Việt này trở thành đề tài tranh luận ồn ào trên mạng, thậm chí sau khi make-up các nhân vật chính lại bị nhận xét là... còn xấu hơn cả chưa trang điểm.




Lột xác nhưng không dám để mặt mộc nên mới ra cớ sự?

Có lẽ do quá trông đợi vào những màn lột xác đỉnh như các phiên bản trên thế giới nên sau khi xem clip ngắn này, dân mạng Việt đã không khỏi thất vọng. Nhiều bình luận ném đá các hotface có mặt trong đoạn clip này xuất hiện ồ ạt, không khó để bắt gặp những lời mỉa mai như: "Ôi trời, trang điểm xong còn xấu hơn, đúng là phiên bản vịt hóa... vịt bầu!".

Hàng loạt bình luận xuất hiện với nội dung đả kích các hotface trong đoạn clip: "Đúng là không thể tin nổi thật, phí son phấn!", "Cố xem hết để kiếm một đứa đẹp xong",...

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên mạng với vô số bình luận ồn ào. Một số người cũng cho rằng việc các cô gái không dám trưng mặt mộc, làm clip lột xác nhưng trước đó vẫn trang điểm đậm nên mới xảy ra ồn ào.

Theo Dân Việt

ngoại hình xấu xí

lột xác ngoạn mục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.