Đòi bán nhà riêng của chồng lấy 5 tỷ đưa mẹ ruột sang Mỹ chữa bệnh bất thành, vợ trẻ giận dỗi muốn chia tay

Đòi hỏi vô lý của cô vợ khiến dân tình ngao ngán hết sức, không ngờ cô ấy còn chửi chồng thậm tệ bằng sự ích kỷ của mình.

Đòi hỏi vô lý của cô vợ khiến dân tình ngao ngán hết sức, không ngờ cô ấy còn chửi chồng thậm tệ bằng sự ích kỷ của mình.

Những ngày cuối năm bận rộn cập rập, hội chị em đã bớt tâm sự những chuyện ngoại tình bồ bịch, than nghèo kể khổ, chuyển sang những chuyện khác "thời sự" hơn như mua sắm năm mới, chăm sóc con cái, gia đình, chỉ cho nhau kiếm tiền tiêu Tết v.v... Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có những bà vợ chẳng còn tâm trí lo việc nhà cửa tết tư, bởi còn bận lòng việc khác, như chị K.L dưới đây đang muốn bỏ chồng.

"Em với chồng em kết hôn được hơn một năm rồi. Cả 2 đứa đều ở quê lên Hà Nội sinh sống và làm việc. Chồng em thì có nhà với xe sẵn rồi nên cũng bớt lo phần nào. Hai đứa năm nay định sinh em bé, cơ mà đúng lúc này thì mẹ em đổ bệnh nặng các bác ạ. Nhà em điều kiện kinh tế cũng bình thường thôi, nên cũng chạy chữa tích cực cho mẹ, cơ mà giờ cũng sắp kiệt quệ tài chính.

Đòi bán nhà riêng của chồng lấy 5 tỷ đưa mẹ ruột sang Mỹ chữa bệnh bất thành, vợ trẻ giận dỗi muốn chia tay-1

Câu chuyện đang thu hút sự chú ý của hàng nghìn người, số bình luận gấp đôi số like.

Thằng chồng em thì nó cũng có mua thuốc bổ, các thứ về chăm sóc mẹ em. Nhưng nó không hề đả động đến việc tìm cách nào để chữa khỏi bệnh cho mẹ em. Tháng trước em có bàn với nó hay là bán căn nhà của nó đi (cái ở Hà Nội ấy ạ), em ước tính khoảng tầm 5 tỷ, để lấy tiền đó đưa mẹ em sang Mỹ chữa bệnh, số còn lại thì mua tạm cái chung cư ngoại thành hai vợ chồng ở cũng được.

Em nói xong, nó quay 180 độ các bác ạ. Nào là nhà này gia đình nó vất vả lắm mới kiếm được, nào là nó muốn con nó sau này có một cuộc sống thoải mái không phải thuê, nào là... nói chung đủ thứ trên đời.

Lấy nhau về thì bố mẹ là của chung. Thế mà giờ mẹ em đổ bệnh cần nhiều tiền chữa, nó lại chẳng giúp được gì? Các mẹ thấy có ức chế không? Càng nghĩ em càng muốn chia tay cái thằng của nợ này quá các mẹ ạ.

Đàn ông tốt trên đời này đi đâu hết mất rồi không biết".

Trần đời ai oán, kể chuyện xong cứ tưởng được hội chị em thương xót, động viên, ngờ đâu K.L nhận được cả núi gạch vì suy nghĩ nông cạn.

"Ôi mẹ này điên dễ sợ, tự nhiên đòi bán nhà chồng để lấy tiền chữa cho mẹ đẻ, công nhận có hiếu nhưng cách này sai rồi".

"Thế này mà chồng đòi ly dị thì cũng không ai bênh, thương mẹ thì cùng chồng cật lực kiếm tiền nhiều vào chứ dám bán cả gia sản nhà người ta đi".

Đòi bán nhà riêng của chồng lấy 5 tỷ đưa mẹ ruột sang Mỹ chữa bệnh bất thành, vợ trẻ giận dỗi muốn chia tay-2

Team bỉm sữa lên tiếng bức xúc với suy nghĩ lạ đời của K.L.

"Chưa có con cũng đỡ đi gánh nặng rồi, mình thấy chồng mẹ nó cũng tốt chứ có phải vô tâm bỏ mặc đâu, nghĩ cách khác đi chứ đừng ích kỷ vậy".

"Sao không bán nhà chị mà đi đòi bán nhà chồng, xong còn đòi chia tay, khổ thân anh kia vớ phải con vợ xấu tính như chị".

Với những người phụ nữ đã có gia đình, không ít người từng rơi vào hoàn cảnh giống K.L nên họ tỏ ra khá ngạc nhiên khi thấy cô vợ trẻ sẵn sàng đạp đổ hạnh phúc gia đình chỉ vì tính toán riêng. Dù biết cô có hiếu với mẹ đẻ, nhưng rõ ràng căn nhà 5 tỷ cũng là mồ hôi xương máu, cả một gia tài lớn đối với nhà chồng, cứ cho là chồng cô đồng ý bán đi nhưng liệu bố mẹ chồng có hài lòng hay không?

Đòi bán nhà riêng của chồng lấy 5 tỷ đưa mẹ ruột sang Mỹ chữa bệnh bất thành, vợ trẻ giận dỗi muốn chia tay-3

Cô vợ đòi bỏ chồng vì lý do khó hiểu khiến các bà vợ cũng lắc đầu. (Ảnh minh họa)

Chồng K.L đã bày tỏ lòng hiếu thuận hết mức với mẹ vợ, không hề vô tâm bỏ mặc hay keo kiệt gì, có lẽ anh ấy sẽ rất sốc nếu biết vợ muốn bỏ mình vì tội không chịu bán nhà cho mẹ vợ sang Mỹ chữa bệnh. Không rõ mẹ K.L bệnh gì, nặng đến đâu mà chữa trong nước không được, nằng nặc đòi ra nước ngoài? Có quá nhiều chi tiết khiến hội chị em cảm thấy khó hiểu, vô lý, lại hơi "ảo" nên K.L mới bị phản ứng gay gắt đến vậy.

Nếu chuyện này có thật, thì quả là cuối năm buồn cho gia đình chị K.L. Có nhiều cách để giải quyết vấn đề mà chị đang lo lắng, đâu nhất thiết phải đè chồng ra bán nhà mà không nghĩ đến hậu quả.

Theo Helino


bán nhà

mẹ đẻ

chữa bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.