Đôi bạn trẻ vào uống cà phê ở Đà Lạt rồi bế "nhầm" luôn chú chó Corgi 25 ngày tuổi của chủ quán

Chủ quán sau đó đã có bài đăng trên MXH khẩn thiết nhờ cộng đồng mạng giúp tìm ra cặp đôi với hi vọng tìm lại chó.

Chủ quán sau đó đã có bài đăng trên MXH khẩn thiết nhờ cộng đồng mạng giúp tìm ra cặp đôi với hi vọng tìm lại chó. Theo thông tin mới nhất vừa được cập nhật, chú chó đã về nhà an toàn.

Chiều 30/04, MXH xôn xao khi xuất hiện bài đăng của một chủ quán cà phê tại Đà Lạt với nội dung nhờ cộng đồng mạng truy tìm tung tích cặp đôi khách hàng bế "nhầm" chú chó Corgi mới 25 ngày tuổi của mình.

"Camera bên mình có ghi lại hành động "cầm nhầm" này, gương mặt hai bạn cũng như biển số xe. Từ khi tin này được đăng lên cho tới 14h hôm nay 30/04, phiền bạn mang em về lại quán. Nếu không mình sẽ public đoạn camera trên tất cả các kênh thông tin.

Em corgi mới chỉ 25 ngày tuổi, chưa thể sống xa mẹ, cũng chưa tiêm phòng, bạn đem về sẽ không thể nuôi khỏe mạnh được. Mong rằng bạn cũng thương em mà đem trả lại cho mình", trích bài đăng của chủ quán.

Đôi bạn trẻ vào uống cà phê ở Đà Lạt rồi bế nhầm luôn chú chó Corgi 25 ngày tuổi của chủ quán-1
Bài đăng nhờ tìm chó của chủ quán cà phê Gâu Garden.

Theo đó, sự việc xảy ra sáng cùng ngày tại một quán cà phê có tên Gâu Garden nằm tại số 2/2 đường Trần Quang Diệu, phường 10, TP Đà Lạt. Khi chủ quán mang những chú chó của mình ra phơi nắng trong khuôn viên quán thì sau đó phát hiện mất một con.

Kiểm tra camera, chủ quán phát hiện chú chó của mình đã bị cặp đôi khách hàng bế đi mất.

Clip: Đôi bạn trẻ vào uống cà phê rồi bế "nhầm" luôn chú Corgi 25 ngày tuổi của chủ quán.

Những diễn biến từ đoạn clip cho thấy hình ảnh cặp đôi đang ở bãi đỗ xe của quán, lúc này chú chó con đang nằm gọn trong tay bạn trai. Sau đó, dường như muốn ngụy trang, bạn trai rút chiếc khăn đang đeo ở cổ đưa cho bạn gái để quấn quanh người chú chó. Cả 2 sau đó lấy xe máy rồi rời đi.

Chủ quán sau khi đăng tải sự việc kèm hình ảnh về vụ việc lên MXH đã lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Khá nhanh, thông tin về tên, địa chỉ, nghề nghiệp, thậm chí là nơi công tác của bạn trai trong cặp đôi nói trên đã được tìm ra.

Đôi bạn trẻ vào uống cà phê ở Đà Lạt rồi bế nhầm luôn chú chó Corgi 25 ngày tuổi của chủ quán-2
Hình ảnh cặp đôi được chủ quán đăng tải trên trang Facebook của quán.

Hành vi xấu của cặp đôi ngay lập tức nhận cả đống chỉ trích từ cư dân mạng. Trước áp lực này, theo chia sẻ của chủ quán, điện thoại của người được cho là bế "nhầm" chó kia không thể liên lạc được, Facebook cũng đã tạm khóa. Cho tới thời hạn 14h cùng ngày, chủ quán cũng chưa nhận được bất cứ phản hồi nào.

"Nhìn cũng không đến nỗi nào mà lại rủ nhau bế 'hộ' chó nhà người ta, mà về thì chắc gì đã nuôi được, lại chết thì tội nghiệp", Facebook T. K. bình luận.

"Thật không thể hiểu nổi. Có tiền đưa nhau đi du lịch Đà Lạt dịp lễ mà còn bế trộm chó nhà người ta. Mong chủ quán sớm tìm lại được chó, và làm rõ hành vi này", Facebook P. T. bình luận.

Sự chia sẻ và hỗ trợ từ cộng đồng mạng có vẻ như đã đem lại kết quả. Theo thông tin mới nhất vừa được vị chủ quán cập nhật, đã có một cuộc nói chuyện trực tiếp với cặp đôi nói trên, và quan trọng nhất, đã được nhận lại chó. Đồng thời, đề nghị cư dân mạng đừng tạo áp lực thêm cho cặp đôi này nữa.

Đôi bạn trẻ vào uống cà phê ở Đà Lạt rồi bế nhầm luôn chú chó Corgi 25 ngày tuổi của chủ quán-3
Update mới nhất về vụ việc.

 

Theo Helino 


đôi bạn trẻ

Đà Lạt

trộm cắp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.