Đội múa lân xông thẳng vào nhà biểu diễn, lúc quay ra để lại hiện trường khiến gia chủ khóc thét: "Hóng cho lắm vào rồi mắc mệt!"

Múa lân sôi động và vui đấy, nhưng mà khiến chủ nhà khóc thét thế này thì dở rồi!

Trung thu sắp tới, vậy nên chẳng khó để bắt gặp những đoàn múa lân khua chiêng gõ trống rộn ràng cả góc phố. Đây được xem là môn nghệ thuật dân gian mang tới tiếng cười, niềm vui cho mọi người.

Tuy nhiên, cái gì cũng cần có điểm dừng... Múa lân cũng vậy, một vài đoàn vô tư quá lại hóa vô duyên, khiến những gia chủ được ghé thăm khóc dở mếu dở. Như trường hợp dưới đây là một ví dụ!

Màn múa lân đi vào lòng đất khiến khổ chủ muốn khóc thét.

Đoạn clip ngắn này được chia sẻ lên Tiktok và nhanh chóng thu hút tới 3 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt thả tim.

Theo đó, một đoàn múa lân bất ngờ ập vào 1 ngôi nhà trong xóm, hào hứng nhảy múa khắp phòng khách. Một số thành viên khác thì tản ra, xông cả vào những phòng bên trong. Nhưng đáng nói là đoàn lân đi tới đâu để lại dấu chân... bẩn tới đó. Nền gạch đang sạch bong kin kít là thế nay chẳng khác gì bãi chiến trường toàn đất với cát.

Chẳng thế mà cô gái tên Ch - chủ nhà chia sẻ: "Hóng lân cho lắm vào rồi dọn nhà phát mệt nè".

Đoàn múa lân đã đi qua, những dấu chân vẫn còn ở lại.

Khung cảnh ngôi nhà sau khi đoàn múa lân đi qua cũng kinh dị chẳng kém. Chứng kiến cảnh tượng này, dân mạng cũng chung cảm xúc dở khóc dở cười với chủ nhà. Một số cho rằng, múa lân thì vui nhưng hậu quả để lại thế này thì thật đáng sợ.

Một số người từng tham gia múa lân thì chia sẻ do đoàn này hơi "tự nhiên quá hóa vô duyên" mà thôi. Còn thông thường, nhiều đoàn khác trước khi vào nhà ai thì sẽ hỏi xem có được vào không, rồi nếu trời mưa, chân bẩn sẽ chỉ dừng bước ở ngoài sân.

2 đoạn clip trên đều thu hút triệu view và nhận nhiều sự quan tâm của dân mạng. Múa lân thì đúng là vui thật đấy, nhưng khiến chủ nhà khóc thét như cô nàng tên Ch thì dở rồi!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-mua-lan-xong-thang-vao-nha-bieu-dien-luc-quay-ra-de-lai-hien-truong-khien-gia-chu-khoc-thet-hong-cho-lam-vao-roi-mac-met-162203009130134040.htm

múa lân

Tết Trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.