Đôi nam nữ có hành động cực xấu hổ giữa đường phố Hà Nội, camera ghi lại 30 giây "bất lực" của người chứng kiến

Chứng kiến hành vi đáng xấu hổ của đôi nam nữ, người phụ nữ ngồi trong ô tô chỉ kịp bấm còi liên tục để cảnh báo vì bối rối không biết xử lý tình huống gấp gáp ra sao.

Theo nội dung đoạn clip đăng tải, vụ việc dàn cảnh trộm cắp tạo tợn trên diễn ra vào ngày 20/4, trên phố Phan Chu Trinh (Hà Nội). Được biết, diễn biến sự việc đã được một chiếc ô tô có gắn camera hành trình đi phía sau ghi lại.

Đôi nam nữ làm việc đáng xấu hổ ngay giữa phố Hà Nội

Theo dõi đoạn clip có thể thấy, một cô gái đi xe máy ở phía trước đợi đèn đỏ. Bất ngờ một người phụ nữ áo đỏ từ phía sau dừng đèn đỏ nhưng lại cố tình húc vào đuôi xe máy của cô gái. Trong khi đó, lúc cô gái trẻ đang xử lý sự cố vì bị người phụ nữ phía sau đâm vào, nam thanh niên đi xe máy sát bên cạnh đã nhanh tay "thó" chiếc điện thoại trong hộp xe của cô gái mà nạn nhân không hề hay biết.

Đôi nam nữ có hành động cực xấu hổ giữa đường phố Hà Nội, camera ghi lại 30 giây bất lực của người chứng kiến-1
Người phụ nữ áo đỏ cố tình tông vào đuôi xe máy cô gái để đồng bọn áp sát, móc trộm đồ của nạn nhân

Lúc này, người phụ nữ ngồi trong ô tô có gắn camera đã chứng kiến được toàn bộ hành vi dàn cảnh trộm cắp đáng xấu hổ kia. Thế nhưng, vì tình huống quá gấp gáp, cô chỉ kịp bấm còi liên tục để cảnh báo mà không biết xử lý ra sao. 

Khi tín hiệu dừng đèn đỏ kết thúc, đôi nam nữ cùng rẽ về một hướng khác, nhanh chóng tẩu thoát.

Ngay sau khi đăng tải lên MXH, đoạn clip đã khiến dân tình vô cùng bức xúc trước hành động dàn cảnh cướp giật táo tợn như vậy. Đồng thời, nhiều người cũng cho rằng, tình huống trên cũng chính là lời nhắc nhở mọi người ra đường cất điện thoại, túi xách tài sản thật cẩn thận, tránh "làm mồi" cho kẻ gian.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/doi-nam-nu-co-hanh-dong-cuc-xau-ho-giua-duong-pho-ha-noi-camera-ghi-lai-30-giay-bat-luc-cua-nguoi-chung-kien-162222104162239304.htm

trộm cắp


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.