Clip: Đôi nam nữ rủ nhau mang kìm cộng lực đi bẻ khóa nhà dân lúc nửa đêm nhưng đổi lại chỉ là 4 phút khiến dân mạng đi từ sốt ruột tới cười bò

Đoạn clip dài hơn 4 phút là toàn bộ quá trình vác kìm cộng lực đi bẻ khóa nhưng lại loay hoay như chưa từng trải nghiệm công việc bẻ trộm khóa bao giờ.

Vác hẳn kìm cộng lực đi bẻ khóa nhưng lại loay hoay hơn 4 phút không làm ăn được gì khiến người xem cũng phải sốt ruột

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip dài đến 4 phút đồng hồ mà bất kì ai xem cũng phải cảm thấy vô cùng sốt ruột.

Đoạn clip này được cắt ra từ camera an ninh của 1 hộ dân, ghi lại vào khoảng rạng sáng ngày 11-12, ngay trước cổng 1 nhà dân.

Nhân lúc trời còn tối, người người nhà nhà đã yên giấc nồng, cặp đôi nam nữ đèo nhau trên 1 chiếc xe gắn máy, vác theo 1 chiếc kìm với kích cỡ khủng bố ghé thăm căn nhà dân khi trên đường xá chẳng còn 1 bóng người.

Clip: Đôi nam nữ rủ nhau mang kìm cộng lực đi bẻ khóa nhà dân lúc nửa đêm nhưng đổi lại chỉ là 4 phút khiến dân mạng đi từ sốt ruột tới cười bò-1
Chiếc kìm siêu to khổng lồ nhưng chẳng thể làm gì ổ khóa bé xíu suốt 4 phút đồng hồ

Chiếc kìm cộng lực này lớn đến mức khiến người ta lo lắng thay cho gia chủ, với kích cỡ này thì có lẽ chỉ cần vài tích tắc thôi mọi ổ khóa đều trở nên vô dụng với nó.

Những tưởng thiên thời địa lợi nhân hòa đến như vậy, ấy thế nhưng không biết vì lý do nào mà cặp đôi này vẫn cứ loay hoay mãi với kìm khổng lồ và ổ khóa bé xíu.

Suốt 4 phút dài dòng dã, cặp đôi này vẫn không thể nào thành công trong việc bẻ trộm khóa và đột kích vào nhà hộ dân này.

Cặp đôi lơ ngơ ngày khiến người xem phải dở khóc dở cười với sự thiếu kinh nghiệm trong việc đột kích trộm cắp nhưng vẫn cả gan vác kìm cộng lực "hỏi thăm" nhà người dân.

Hiện, đoạn clip này vẫn đang khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm chú ý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-doi-nam-nu-ru-nhau-mang-kim-cong-luc-di-be-khoa-nha-dan-luc-nua-dem-nhung-doi-lai-chi-la-4-phut-khien-dan-mang-di-tu-sot-ruot-toi-cuoi-bo-162201312181825615.htm

trộm cắp tài sản

bẻ khóa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.