Đối tượng mặc áo shipper ngang nhiên cắt khóa cửa nhà dân giữa ban ngày

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội ghi lại cảnh nam thanh niên mặc áo shipper dùng kìm cộng lực phá khóa cửa ngôi nhà giữa ban ngày để đột nhập vào trong gây xôn xao dư luận.


Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh nam thanh niên mặc áo shipper dùng kìm cộng lực phá khóa cửa một ngôi nhà trong ngõ trên địa bàn TP Hà Nội gây xôn xao dư luận.

Đáng chú ý, sự việc diễn ra vào ban ngày. Tuy nhiên, khu vực trên lại khá vắng vẻ và ít người qua lại. Trong khoảng thời gian khoảng 1 phút, nam thanh niên này đã phá được khóa cửa và vào bên trong.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người bức xúc trước hành vi hết sức ngang nhiên, manh động của nam thanh niên này.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/ha-noi-doi-tuong-mac-ao-shipper-ngang-nhien-cat-khoa-cua-nha-dan-giua-ban-ngay-post1585593.tpo

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.