Đối tượng manh động xịt hơi cay vào mặt 3 bé trai để cướp điện thoại ở TP.HCM

Đang ngồi xem điện thoại trước cửa nhà, 2 bé trai bị tên trộm manh động dùng bình xịt hơi cay đe dọa, cướp giật tài sản.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về vụ trộm cắp hết sức manh động xảy ra ngay trước cửa nhà dân nhưng điều khiến mọi người không khỏi kinh hãi là đối tượng mà nhóm đối tượng ra tay là trẻ nhỏ.

Theo đoạn clip được chia sẻ, vụ việc xảy ra vào khoảng tối ngày 12/7 vừa qua. Vào thời điểm trên, có 3 em nhỏ đang ngồi trước hiên nhà xem điện thoại. Lúc này, có 1 thanh niên đội mũ bảo hiểm đi từ phía ngoài đường tiến vào chỗ các em đang ngồi.

Khi đến gần, người này rút một bình xịt màu đen nghi là bình xịt hơi cay trong túi ra hướng về phía 1 trong 3 em đe dọa rồi giật đi chiếc điện thoại trên tay mà bé này đang cầm.

Kẻ trộm manh động cướp 2 điện thoại của 3 em nhỏ ngồi trước nhà

Chưa dừng lại đó, nam thanh niên có ý định giật luôn chiếc điện thoại của em nhỏ còn lại ngồi cạnh nhưng bị phản kháng. Nhưng hành động sau đó của kẻ trộm cắp lại càng khiến nhiều người phẫn nộ hơn khi gã dơ tay dọa đánh để cướp bằng được chiếc điện thoại.

Sau khi lấy được cả 2 chiếc điện thoại, kẻ trộm cắp đã nhanh chóng rời đi. Còn 3 em nhỏ cũng tháo chạy vào trong nhà.

Toàn bộ vụ cướp manh động chỉ diễn ra trong vòng 30 giây.

Đối tượng manh động xịt hơi cay vào mặt 3 bé trai để cướp điện thoại ở TP.HCM-1.

Kẻ trộm dọa đánh các e để cướp điện thoại. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của người dùng mạng. Rất nhiều người đã bày tỏ sự lo lắng trước sự táo tợn của tên cướp này, đồng thời quan ngại về sự an toàn của con trẻ. Nếu không có sự giám sát của người lớn, tình huống này con trẻ rất dễ bị kẻ xấu làm hại bên cạnh việc bị cướp giật.

Liên quan đến vụ việc, thông tin trên Zing cho biết, sự việc trên xảy ra tại hẻm 33 - ấp 4 - Xuân Thới Sơn - Hóc Môn - TP.HCM. Ngay sau đó, Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đã vào cuộc điều tra.

Nạn nhân trong vụ việc là ba bé trai và tên trộm đã cướp đi 2 chiếc điện thoại di dộng. Ông N.T.T. (40 tuổi) - bố của 1 trong 3 bé trai cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc, con ông cùng hai em nhỏ hàng xóm đang ngồi chơi điện tử thì một thanh niên đi tới. Người này sau đó xịt hơi cay vào các em rồi giật lấy 2 chiếc điện thoại.

Cả 3 bé đều bị xịt hơi cay, đỏ mặt, đau mắt và choáng váng. Lúc ông T. phát hiện chạy ra thì tên cướp đã bỏ chạy, nguồn trên cho biết thêm.

Hiện Công an huyện Hóc Môn (TP.HCM) đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/doi-tuong-manh-dong-xit-hoi-cay-vao-mat-2-be-trai-de-cuop-dien-thoai-o-tphcm-16221130714204126.htm

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.