Đồng chí cảnh vệ lên sóng VTV3 liền nổi rần rần: Cao 1m80, gương mặt góc cạnh và quan trọng là chưa có người yêu

Sau khi chương trình Chiến sĩ 2020 phát sóng tối ngày 1/5, hình ảnh của đồng chí Phùng Thế Văn được rải khắp nơi trên MXH.

Trai đẹp ở xung quanh ta chính là chân lý mà hội mê trai luôn theo đuổi. Thế nên dù có đi đâu, làm gì họ cũng không quên nhiệm vụ tia những gương mặt cực phẩm về để san sẻ với hội chị em bạn dì.

Và cả MXH đã rần rần hình ảnh một đồng chí cảnh vệ siêu cấp đẹp trai xuất hiện trong chương trình Chiến sĩ 2020, phát sóng lúc 20h30 trên VTV3 tối ngày 1/5 vừa qua. 

Đồng chí cảnh vệ lên sóng VTV3 liền nổi rần rần: Cao 1m80, gương mặt góc cạnh và quan trọng là chưa có người yêu-1
Trai đẹp khiến cộng đồng mạng, nhất là hội mê trai dậy sóng hôm nay.

Đã thế chị em còn chẳng phải tốn công lùng info bởi ngay trên sóng truyền hình, anh chàng cũng đã giới thiệu đầy đủ thông tin về bản thân mình sau đề nghị của MC Đức Bảo. Được biết, đồng chí này tên đầy đủ là Phùng Thế Văn, 20 tuổi, cao 1m80 và hiện đang công tác tại Trung đoàn 600, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ - Bộ Công an.

Với gương mặt góc cạnh, nụ cười rạng rỡ và chiều cao lý tưởng, Thế Văn ngay lập tức thu hút sự chú ý của dân tình. Đó cũng chính là lý dó mà ngay từ những giây đầu tiên trong cuộc trò chuyện với đồng chí Thế Văn, MC Đức Bảo đã phải thốt lên: "Tôi không biết mình đang đứng cạnh một diễn viên điện ảnh hay một chiến sĩ cảnh vệ nữa".

Nhưng điều quan trọng nhất và đặc biệt được nhất mạnh ở đây: Đồng chí Phùng Thế Văn cho biết hiện chưa có người yêu nha chị em! Cơ hội vẫn còn nguyên cho tất cả chúng ta.

Đồng chí cảnh vệ lên sóng VTV3 liền nổi rần rần: Cao 1m80, gương mặt góc cạnh và quan trọng là chưa có người yêu-2Đồng chí cảnh vệ lên sóng VTV3 liền nổi rần rần: Cao 1m80, gương mặt góc cạnh và quan trọng là chưa có người yêu-3
MC Đức Bảo và đồng chí Thế Văn.

Đồng chí cảnh vệ lên sóng VTV3 liền nổi rần rần: Cao 1m80, gương mặt góc cạnh và quan trọng là chưa có người yêu-4
Đẹp trai lấn át luôn MC Đức Bảo - một gương mặt điển trai có tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam.

Đồng chí cảnh vệ lên sóng VTV3 liền nổi rần rần: Cao 1m80, gương mặt góc cạnh và quan trọng là chưa có người yêu-5
Cú vuốt tóc đi thẳng vào tim hội mê trai.

Đồng chí cảnh vệ lên sóng VTV3 liền nổi rần rần: Cao 1m80, gương mặt góc cạnh và quan trọng là chưa có người yêu-6
Và chưa có người yêu nha mọi người.

Đương nhiên hội mê trai không quên để lại vô số bình luận thả thính phía dưới những bài đăng về đồng chí cảnh vệ điển trai: "Hất tóc một cái biết đích thị là gu em", "Sao lại có thể đẹp như vậy chứ!", "Chú công an này đỉnh quá ạ!", "Người yêu em các chị đừng tranh nha",...

Không biết Thế Văn có biết mình đã thành chồng với cả người yêu của rất nhiều chị em rồi không nhỉ?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/dong-chi-canh-ve-khien-dan-tinh-boi-roi-vi-qua-dep-trai-cao-1m80-guong-mat-goc-canh-va-quan-trong-la-chua-co-nguoi-yeu-2202025131640473.htm

trai đẹp

hot boy


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.