Đồng đội ghi bàn nhưng Công Phượng là cái tên 'sáng' nhất đêm qua với khoảnh khắc hát Quốc ca khiến người xem 'cười bò'

Có lẽ sau bức ảnh này, chắc chắn các thánh chế ảnh sẽ cho ra đời rất nhiều tác phẩm về chân sút số 10 của đội tuyển Việt Nam.

Có lẽ sau bức ảnh này, chắc chắn các thánh chế ảnh sẽ cho ra đời rất nhiều tác phẩm về chân sút số 10 của đội tuyển Việt Nam.

23h00 đêm qua, tuyển Việt Nam đã chính thức bước vào trận đấu với Yemen trên hành trình giành tấm vé để đi tiếp tại Asian Cup 2019. Dù có chiến thắng 2 - 0 trước đối thủ nhưng thầy trò huấn luyện viên Park vẫn phải chờ đợi kết quả các cuộc so tài khác nếu mong đi tiếp.

Đồng đội ghi bàn nhưng Công Phượng là cái tên sáng nhất đêm qua với khoảnh khắc hát Quốc ca khiến người xem cười bò-1
Chàng đội trưởng Quế Ngọc Hải vui mừng khi giúp đội tuyển Việt Nam nâng tỷ số lên 2 - 0.

 "Hôm nay toàn đội đá trận cuối cùng của vòng bảng. Cả hai đội đều đã có những màn trình diễn tốt để kiếm chiến thắng lọt vào vòng trong. Tôi muốn giành những lời khen cho các cầu thủ. Họ đã chơi với sự tập trung cao độ. Tôi cực kỳ cảm kích vì toàn đội đã chơi rất tốt trong ngày hôm nay", thầy Park nói về học trò.

"Nếu như có thể ghi được thêm 1 bàn, chúng tôi đã chắc chắn vượt qua vòng bảng. Thế nên bây giờ sẽ phải chờ đợi những kết quả ở các bảng đấu khác", vị thuyền trưởng người Hàn cũng tỏ ra tiếc nuối khi hiệu số các bàn thắng, thua không như mong đợi.

Đồng đội ghi bàn nhưng Công Phượng là cái tên sáng nhất đêm qua với khoảnh khắc hát Quốc ca khiến người xem cười bò-2
Hình ảnh Công Phượng hát "Quốc ca" khiến người xem thích thú.

Kết thúc trận đấu, bên cạnh 2 cái tên sáng khi giúp đội tuyển Việt Nam ghi bàn là Quang Hải và Quế Ngọc Hải, Công Phượng cũng là một trong những cái tên gây chú ý lớn. Bởi mỗi lần xuất hiện, chân sút mang áo số 10 thường có thần thái cũng như biểu cảm hài hước khiến người khác không thể không chú ý.

Và sau đêm qua, hình ảnh được share nhiều nhất chính là khoảnh khắc anh chàng hát Quốc ca. Gương mặt say sưa cùng biểu cảm không thể đáng yêu hơn, Công Phượng làm người xem bật cười.

Đồng đội ghi bàn nhưng Công Phượng là cái tên sáng nhất đêm qua với khoảnh khắc hát Quốc ca khiến người xem cười bò-3
Thêm khoảnh khắc cận mặt nữa nhé.

Ngay lập tức khoảnh khắc đó đã nhận về rất nhiều quan tâm. Bên cạnh bình luận bày tỏ sự thích thú, số khác lại chỉ ra là do "góc quay không có tâm" nên khuôn mặt của anh chàng mới như vậy.




Theo VietNamNet


Công Phượng

Asian Cup 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.